Kết quả tìm kiếm cho "Công an TP. Thủ Đức"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6434

  • Phát triển võ Vovinam

    Phát triển võ Vovinam

    12-06-2024 06:33:34

    Những năm qua, phong trào võ thuật Vovinam trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ. Nhiều câu lạc bộ (CLB) võ thuật Vovinam hoạt động hiệu quả, thu hút đông đảo võ sinh tham gia tập luyện thường xuyên. Bên cạnh phát triển phong trào, công tác đào tạo vận động viên (VĐV) trẻ, năng khiếu được quan tâm, chú trọng.

  • Vào tù vì hung hăng

    Vào tù vì hung hăng

    12-06-2024 06:35:04

    Vụ án thứ nhất, chỉ vì bị la rầy, Chau Rách Tà Na (sinh năm 1993, ngụ ấp Soài Chếk, xã An Cư, TX. Tịnh Biên) đang lúc say xỉn đã xuống tay với chú ruột của mình dẫn đến tử vong. Vụ án thứ 2, chỉ vì tranh giành khách hàng, 2 nhân viên bán hàng ở TP. Châu Đốc giải quyết bằng bạo lực, để lại những hậu quả nặng nề cho đôi bên.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Chạy đua trên công trường cao tốc

    Chạy đua trên công trường cao tốc

    12-06-2024 06:23:21

    Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.

  • Chánh án Tòa án Nhân dân TP. Long Xuyên Lại Hiệp Phong giữ chức vụ Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang

    Chánh án Tòa án Nhân dân TP. Long Xuyên Lại Hiệp Phong giữ chức vụ Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang

    11-06-2024 11:27:04

    Sáng 11/6, Tòa án Nhân dân tối cao tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang. Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Văn Du; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến dự.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    11-06-2024 06:49:35

    Do bản tính lười nhát, lại đua đòi nên dẫn đến nợ nần, vì muốn có tiền trả nợ, Huỳnh Viễn Phố (sinh năm 1989, ngụ ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú) bày mưu, tính kế để lừa gạt những người bạn làm chung nghề, lấy tài sản của họ mang đi cầm cố. Tiền có được, Phố mang đi trả nợ, tiêu xài cá nhân.

  • Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    11-06-2024 06:47:03

    Nhiều nhà báo cho rằng, nếu Khoản 3, Điều 141 dự thảo Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (TAND) sửa đổi được thông qua, tác nghiệp báo chí tại tòa sẽ gặp nhiều khó khăn, giảm chức năng thông tin, kiểm chứng.

  • Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên trao quyết định cán bộ

    Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên trao quyết định cán bộ

    10-06-2024 09:53:00

    Sáng 10/6, Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định công tác cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

  • Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    10-06-2024 09:37:16

    Ngôi nhà là “đứa con tinh thần”, chứa đựng bao công sức, tâm huyết của gia chủ. Do đó, mỗi khi có ý định làm nhà mới hay sửa sang lại nhà cũ, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để tin tưởng đồng hành xuyên suốt quá trình làm nhà này.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Bánh của ngày xưa

    Bánh của ngày xưa 

    08-06-2024 17:20:00

    Chỉ 4 từ ấy thôi, đã gợi lên biết bao cảm xúc, đưa "người quê năm cũ" về những miền ký ức. Nắm bắt tâm lý ấy, nhiều lễ hội bánh dân gian, bánh truyền thống được tổ chức, làm sống lại những món ăn tưởng chừng đã... “hết thời”.