Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành"

Kết quả 313 - 324 trong khoảng 668

  • Chợ Mới học Bác bằng việc làm thiết thực

    Chợ Mới học Bác bằng việc làm thiết thực

    15-06-2022 05:56:41

    Đến nay, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đi vào chiều sâu bằng những việc làm thiết thực. Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu...

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Vùng đất nhiều tài năng văn học - nghệ thuật

    Vùng đất nhiều tài năng văn học - nghệ thuật

    25-05-2022 06:54:09

    Không chỉ là quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, An Giang còn được biết đến là nơi xuất thân của những nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu, soạn giả, nghệ sĩ, ca sĩ… nổi tiếng cả nước.

  • Lắng nghe và hành động vì trẻ mồ côi

    Lắng nghe và hành động vì trẻ mồ côi

    20-05-2022 07:37:40

    Dịch bệnh COVID-19 tác động không nhỏ đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Trong số đó, nhiều trẻ phải chịu cảnh mồ côi. Thấu hiểu những mất mát của các em, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú triển khai chương trình “Mẹ đỡ đầu”, tạo cầu nối, hỗ trợ, chăm sóc trẻ mồ côi, giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang phát động trồng cây xanh kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang phát động trồng cây xanh kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

    17-05-2022 16:38:04

    Chiều 17/5, tại xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành), Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang tổ chức lễ phát động, trồng 2.000 cây sao và giáng hương trên các tuyến đường rạch: Đít Mun (1,2km), Trà Suốt (1,3km), Chùa (1,1km).

  • 2 mẹ con đau bệnh cần được giúp đỡ

    2 mẹ con đau bệnh cần được giúp đỡ

    12-05-2022 07:04:45

    Mắc chứng thoái hóa cột sống lâu năm, bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (sinh năm 1954, ngụ ấp Tây Hưng, xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) hầu như không thể đi lại được. Trong khi đó, bà phải chăm lo cho cô con gái bị tai biến nằm một chỗ. Tình cảnh gia đình hiện tại hết sức khó khăn, cả 2 mẹ con rất cần sự san sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Phụ nữ An Cư chung tay vượt khó

    Phụ nữ An Cư chung tay vượt khó

    11-05-2022 06:39:58

    Từ năm 2013 đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Cư (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) không ngừng phát triển mô hình "Cổ phần tài chính tự quản" (viết tắt là VSLA - tín dụng tiết kiệm). Đây là chương trình của tổ chức CARE, được đơn vị áp dụng thành công, phù hợp với điều kiện địa phương, giúp nhiều chị em ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế gia đình.

  • “Mồ côi tội lắm ai ơi…”

    “Mồ côi tội lắm ai ơi…”

    10-05-2022 06:10:57

    Dịch bệnh COVID-19 để lại hậu quả nặng nề, ảnh hưởng lớn đến người dân trong từng ngôi nhà, góc phố... Sau đại dịch, có những nỗi đau tưởng như vỡ vụn, khi người thân vĩnh viễn ra đi, để lại tiếc thương khôn nguôi cho người ở lại. Điển hình như câu chuyện 38 trẻ em mồ côi vì dịch bệnh tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang).

  • Nhân rộng điển hình tiên tiến ở huyện cù lao

    Nhân rộng điển hình tiên tiến ở huyện cù lao

    09-05-2022 06:42:56

    Xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến là một trong 4 khâu quan trọng của phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng. Đây còn là cơ sở, tiền đề lựa chọn tập thể, cá nhân tiêu biểu để kịp thời động viên, xem xét biểu dương, khen thưởng. Xác định tầm quan trọng đó, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đề ra kế hoạch tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến về phong trào thi đua yêu nước năm 2022.

  • Tấm lòng người dưng

    Tấm lòng người dưng

    04-05-2022 07:32:59

    Nỗi đau do dịch bệnh COVID-19 đã đi qua, nhưng tình người sau cơn đại dịch lại được thắp lên từ một chương trình ý nghĩa. Đó là chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, nhanh chóng lan tỏa đến nơi có mảnh đời côi cút cần yêu thương, nâng đỡ.

  • Sân chơi thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

    Sân chơi thể thao chào mừng các ngày lễ lớn

    11-05-2022 06:46:49

    Kỷ niệm lễ 30/4 và 1/5 năm nay, các địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều sân chơi thể thao hấp dẫn cho cán bộ, công chức và người dân. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, kêu gọi mọi người tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

  • Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    Phụ nữ Châu Thành giúp nhau phát triển kinh tế

    02-05-2022 07:37:42

    Những năm gần đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tích cực triển khai thực hiện các hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, với nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh (SXKD) hiệu quả. Bằng nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả và hình thức tiết kiệm khác nhau, các hội viên, phụ nữ đã tích cực hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo, ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu chính đáng...