Kết quả tìm kiếm cho "Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành"

Kết quả 349 - 360 trong khoảng 668

  • Nhiều đóng góp quan trọng của phụ nữ An Giang

    Nhiều đóng góp quan trọng của phụ nữ An Giang

    04-01-2022 06:17:53

    Thời gian qua, phụ nữ An Giang có những đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • Nhìn lại những sự kiện thể thao nổi bật nhất trong năm 2021

    Nhìn lại những sự kiện thể thao nổi bật nhất trong năm 2021

    01-01-2022 08:01:51

    Năm 2021 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng sau gần một năm “đóng băng” của các hoạt động thể thao quy mô lớn trên thế giới, trở thành "liều thuốc tinh thần" xoa dịu những lo âu trong thời đại dịch COVID-19, bất chấp việc những biến thể mới của virus SARS-CoV-2 vẫn đang "phủ bóng đen" lên mọi đấu trường.

  • Nâng cao hiệu quả nguồn vốn từ Quỹ Quốc gia về việc làm

    Nâng cao hiệu quả nguồn vốn từ Quỹ Quốc gia về việc làm

    31-12-2021 06:47:22

    Chương trình cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm từ Quỹ Quốc gia về việc làm đã phát huy hiệu quả tích cực, tạo việc làm cho lao động, giúp nhiều hộ gia đình mở rộng và phát triển sản xuất - kinh doanh. Từ đó, góp phần nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống cho người lao động.

  • Người hết lòng với công tác xã hội - từ thiện

    Người hết lòng với công tác xã hội - từ thiện

    22-12-2021 06:03:11

    Đó là anh Huỳnh Quốc Hùng (ngụ xã Châu Lăng, công tác tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện Tri Tôn). Ngoài làm tốt nhiệm vụ tại đơn vị, anh Hùng còn đứng ra vận động nhà hảo tâm trong và ngoài huyện tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ người dân gặp khó khăn ổn định cuộc sống.

  • Điển hình tích cực phòng, chống dịch COVID-19

    Điển hình tích cực phòng, chống dịch COVID-19

    09-12-2021 05:50:07

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Cùng với lực lượng tuyến đầu chống dịch còn có sự đóng góp trách nhiệm của mọi tầng lớp nhân dân. Thể hiện tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ” trên mặt trận chống dịch, nhiều cá nhân là gương sáng điển hình, khi không ngại khó khăn, góp những hành động đẹp để phát huy sức mạnh đoàn kết, cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe nhân dân.

  • Phụ nữ xã Vĩnh Nhuận năng động, sáng tạo

    Phụ nữ xã Vĩnh Nhuận năng động, sáng tạo

    09-12-2021 05:51:24

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động. Đồng thời, tích cực thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước do các cấp, ngành và địa phương phát động. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng công tác hội và giúp đỡ nhiều hội viên, phụ nữ phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống…

  • Châu Thành phát huy vai trò MTTQ và các tổ chức đoàn thể xây dựng nông thôn mới

    Châu Thành phát huy vai trò MTTQ và các tổ chức đoàn thể xây dựng nông thôn mới

    08-12-2021 06:19:04

    Những năm qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả trong vận động, tập hợp nhân dân thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần xây dựng nông thôn mới (NTM) địa phương. Qua đó, đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

  • An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    An Giang hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

    29-11-2021 07:16:15

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã nông nghiệp, nông dân trên địa bàn tỉnh An Giang tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp, các sở, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh cho đến địa phương đã triển khai nhiều hoạt động kết nối, tìm kiếm thị trường. Hàng ngàn tấn nông sản được tiêu thụ đã giúp nông dân giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất.

  • Phụ nữ Chợ Mới chăm lo cho hội viên khó khăn

    Phụ nữ Chợ Mới chăm lo cho hội viên khó khăn

    16-11-2021 06:25:15

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã kịp thời chăm lo hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Duy trì và phát huy các mô hình hoạt động hiệu quả, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, nâng cao hiệu quả nguồn vốn tín dụng.

  • Ở tù vì rủ nhau bán ma túy

    Ở tù vì rủ nhau bán ma túy

    15-11-2021 07:43:35

    Chấp hành án chung trong trại giam, Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1983, ngụ TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) và Lư Văn Hải (sinh năm 1980, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khá thân thiết với nhau. Khi mãn hạn tù, cả 2 vẫn giữ liên lạc. Một lần, Hải cần tiền nên tìm đến gặp Toàn, rồi trở thành tội phạm ma túy.

  • Chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    Chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

    09-11-2021 06:14:19

    “Toàn tỉnh An Giang hiện có 438.718 trẻ, trong đó có 3.371 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (trẻ mồ côi không nơi nương tựa, bị bỏ rơi, khuyết tật, nhiễm HIV/AIDS, bị xâm hại tình dục). Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của nhà nước, có sự đóng góp tích cực của các đơn vị tài trợ và nhà hảo tâm đã góp phần giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc, hỗ trợ khám, chữa bệnh… tạo điều kiện cho các em có được cuộc sống vui tươi, lành mạnh”- Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Bảo Trân cho biết.

  • Châu Phú: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ

    Châu Phú: Chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ

    04-11-2021 04:45:10

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (An Giang) đã phát huy vai trò nòng cốt, thực hiện tốt chức năng của tổ chức hội trong các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ. Để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hiệu quả hơn, Hội LHPN huyện đề ra mục tiêu đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.