Kết quả tìm kiếm cho "Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2433

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • ĐBSCL hướng tới nền nông nghiệp xanh

    ĐBSCL hướng tới nền nông nghiệp xanh

    08-04-2024 06:08:11

    Lần đầu tiên trên thế giới, quy trình kỹ thuật sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp cho vùng nguyên liệu lúa chuyên canh lên đến 1 triệu ha được công bố và ban hành. Với sự tham gia tích cực của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước, kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới để ngành hàng lúa gạo vùng ĐBSCL tăng trưởng xanh và bền vững.

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    05-04-2024 06:59:55

    Hơn 9 năm gắn bó với công việc, chị Trần Thị Thúy Hằng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Hảo (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tâm huyết với công tác hội, tham gia tích cực các phong trào của địa phương, vận động chị em phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc.

  • Phối hợp phổ biến quy trình canh tác 1 triệu ha lúa chất lượng cao

    Phối hợp phổ biến quy trình canh tác 1 triệu ha lúa chất lượng cao

    04-04-2024 16:22:07

    Chiều 4/4, Cục Trồng trọt - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp Viện Nghiên cứu lúa gạo quốc tế (IRRI) và Sở NN&PTNT An Giang tổ chức Hội thảo giới thiệu, phổ biến quy trình và sổ tay hướng dẫn “Quy trình kỹ thuật sản xuất lúa chất lượng cao và phát thải thấp vùng ĐBSCL”.

  • An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    04-04-2024 06:05:24

    Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.

  • 14 năm ở đậu để nuôi 2 con ăn học

    14 năm ở đậu để nuôi 2 con ăn học

    04-04-2024 06:08:14

    Đó là trường hợp của chị Trần Thị Bích (43 tuổi, ngụ ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Thời gian qua, để 3 mẹ con có chén cơm manh áo, chị Bích phải một mình vật lộn với cuộc sống, làm nhiều việc khác nhau để có tiền nuôi 2 con ăn học…

  • Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    Phát huy giá trị Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú

    04-04-2024 06:10:14

    Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) lần thứ XXII năm 2024 vừa khép lại, với chuỗi các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sôi nổi. Lễ hội không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân mà còn nhắc nhở, giáo dục thế hệ hôm nay khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, tiếp bước tiền nhân, ra sức xây dựng, bảo vệ quê hương.

  • Kinh tế - xã hội huyện Tri Tôn tiếp tục tăng trưởng khá

    Kinh tế - xã hội huyện Tri Tôn tiếp tục tăng trưởng khá

    01-04-2024 18:34:00

    Chiều 1/4, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Văn Bé Tám chủ trì cuộc họp thành viên UBND huyện (mở rộng) sơ kết tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ thời gian tới. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương đến dự.

  • Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    Cha và con cùng nỗi đau bệnh tật

    02-04-2024 06:11:42

    Đó là trường hợp của cha con ông Nguyễn Văn Hiệp (57 tuổi), Nguyễn Văn Tý (31 tuổi, ngụ tổ 10, ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khiến nhiều người đau lòng.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa và gạo đều giảm

    Thị trường nông sản: Giá lúa và gạo đều giảm

    01-04-2024 08:39:32

    Cả giá lúa và gạo ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đều giảm, nhưng giảm mạnh nhất là giá gạo. Giá gạo xuất khẩu đi ngang trước thông tin dự báo Philippines có thể giảm nhập khẩu trong năm nay do nguồn cung trong nước tăng.

  • Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    Kết quả giảm nghèo ở An Giang

    29-03-2024 06:58:40

    Giảm nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những mục tiêu hàng đầu trong quá trình chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH)) của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang. Thời gian qua, tỉnh có những giải pháp phù hợp tình hình thực tế, đa dạng hóa các hình thức hỗ trợ, giúp người nghèo nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

  • Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    Chuyện về công an xã bán chuyên trách

    29-03-2024 07:26:32

    An Giang là một trong những địa phương đi đầu bố trí công an chính quy về xã, theo đề án của Bộ Công an. Tuy nhiên, biên chế của lực lượng này vẫn còn mỏng, phải có sự tiếp sức của công an xã bán chuyên trách. Sau 2 năm áp dụng, một số vấn đề nổi lên liên quan đến quy định, chế độ, chính sách… rất cần tháo gỡ sớm.