Kết quả tìm kiếm cho "Tổng LĐLĐ Việt Nam"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 297

  • An Giang chuẩn bị đón Tết tươm tất cho đoàn viên, người lao động

    An Giang chuẩn bị đón Tết tươm tất cho đoàn viên, người lao động

    09-12-2021 05:43:00

    Chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) vào dịp Tết là một trong những hoạt động được các cấp công đoàn chú trọng thực hiện. Giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, điều kiện khó khăn, các hoạt động năm nay vẫn được các cấp công đoàn cẩn trọng xây dựng kế hoạch dựa theo thực tế địa phương để quyết định quy mô, hình thức phù hợp.

  • Khối thi đua 1 tổng kết phong trào thi đua năm 2021

    Khối thi đua 1 tổng kết phong trào thi đua năm 2021

    03-12-2021 13:40:08

    Sáng 3-12, Khối thi đua 1 (Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang) tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, gồm 11 công đoàn cơ sở.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang sát cánh cùng đoàn viên, người lao động trong trạng thái bình thường mới

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang sát cánh cùng đoàn viên, người lao động trong trạng thái bình thường mới

    02-12-2021 05:35:31

    Nối tiếp những hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong giai đoạn dịch bệnh, các cấp công đoàn tích cực tham gia thực hiện lộ trình phục hồi sản xuất - kinh doanh với một loạt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bám sát cơ sở, nắm tình hình hoạt động của doanh nghiệp (DN). Bên cạnh đó, đặc biệt dành sự quan tâm và hỗ trợ đối với đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

  • An Giang: Công đoàn hết lòng chăm lo cho người lao động

    An Giang: Công đoàn hết lòng chăm lo cho người lao động

    25-11-2021 05:42:20

    Với trách nhiệm chăm lo và bảo vệ đoàn viên, người lao động, các cấp công đoàn trong tỉnh An Giang không chỉ nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ mà không ngừng tích cực đổi mới, sáng tạo hơn trong từng nội dung hoạt động. Tinh thần đó càng được thể hiện rõ nét trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19 để luôn kịp thời chăm lo, hỗ trợ đúng lúc cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn.

  • Truyền thông sâu rộng về hoạt động của các cấp Công đoàn An Giang từ nay đến Tết Nguyên đán

    Truyền thông sâu rộng về hoạt động của các cấp Công đoàn An Giang từ nay đến Tết Nguyên đán

    23-11-2021 14:48:31

    Sáng 23-11, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp trao đổi thông tin tuyên truyền về hoạt động công đoàn từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

  • Công đoàn huyện Phú Tân chung tay phòng, chống dịch COVID-19

    Công đoàn huyện Phú Tân chung tay phòng, chống dịch COVID-19

    11-11-2021 07:54:26

    Trải qua thời gian nỗ lực kiểm soát dịch bệnh COVID-19, thành quả đạt được của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) hiện nay có sự chung tay tích cực của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động (NLĐ) trên địa bàn. Bên cạnh làm tốt công tác tuyên truyền, các cấp công đoàn đã đồng hành với chính quyền địa phương, doanh nghiệp (DN), NLĐ tập trung cho mục tiêu: chung tay ứng phó, khống chế dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe của nhân dân và ổn định sản xuất.

  • An Giang tiếp tục hỗ trợ đoàn viên, người lao động từ các chính sách thiết thực

    An Giang tiếp tục hỗ trợ đoàn viên, người lao động từ các chính sách thiết thực

    28-10-2021 05:38:41

    Tiếp tục triển khai các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) và đồng hành với các lực lượng tuyến đầu, các doanh nghiệp (DN) trong phòng, chống dịch COVID-19, các cấp công đoàn liên tục tiếp nối triển khai nhiều hoạt động thiết thực.

  • Ấm áp “Túi an sinh Công đoàn”

    Ấm áp “Túi an sinh Công đoàn”

    27-10-2021 06:17:41

    Những “Túi an sinh Công đoàn” không chỉ là món quà về vật chất mà còn là tấm lòng, tình cảm, sự quan tâm, chăm lo kịp thời của lãnh đạo tỉnh An Giang, các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBMTTQVN tỉnh và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) An Giang góp phần giảm bớt khó khăn, động viên các công nhân, người lao động (NLĐ) cùng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao tặng “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao tặng “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

    25-10-2021 17:08:48

    Chiều 25-10, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức trao “Túi an sinh công đoàn” cho đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thủy sản An Giang có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh An Giang, LĐLĐ tỉnh An Giang, đại diện doanh nghiệp và 100 đoàn viên, người lao động cùng tham dự.

  • An Giang: "Công đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn viên, lao động khó khăn”

    An Giang: "Công đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng đoàn viên, lao động khó khăn”

    21-10-2021 06:00:36

    Chia sẻ với gánh nặng của doanh nghiệp (DN) và những khó khăn của đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong thời gian qua do ảnh hưởng dịch COVID-19, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú khẳng định, công đoàn đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách của tổ chức công đoàn, của tỉnh để luôn đồng hành cùng DN, NLĐ vượt khó, khôi phục lại hoạt động sản xuất - kinh doanh.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao tiền hỗ trợ đợt 2 cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang trao tiền hỗ trợ đợt 2 cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

    15-10-2021 10:57:29

    Sáng 15-10, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức trao tiền hỗ trợ đợt 2 cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

  • Chính sách kịp thời động viên người lao động vượt khó

    Chính sách kịp thời động viên người lao động vượt khó

    30-09-2021 03:47:20

    Làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4 đã tác động nặng nề đến kinh tế - xã hội, hoạt động sản xuất-kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Đồng thời, rất nhiều người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng đời sống, việc làm, thu nhập, sức khỏe và sự an toàn. Để kịp thời chăm lo, hỗ trợ, bảo vệ NLĐ, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã có các chính sách hỗ trợ và chỉ đạo các cấp công đoàn tích cực vào cuộc để động viên, thăm hỏi, tặng quà, chuyển nhu yếu phẩm khẩn cấp đến đoàn viên, NLĐ trên cả nước.