Kết quả tìm kiếm cho "Tổng LĐLĐ Việt Nam"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 297

  • Thêm yêu thích rèn luyện sức khỏe từ một cuộc thi

    Thêm yêu thích rèn luyện sức khỏe từ một cuộc thi

    17-12-2020 06:50:08

    Thực hiện Kế hoạch số 65/KH-TLĐ của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã phát động các cấp công đoàn trên địa bàn hưởng ứng cuộc thi sáng tạo “Video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động”. Cuộc thi nhằm lan tỏa những lợi ích tích cực, hình thành thói quen luyện tập thể dục - thể thao giữ gìn sức khỏe, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi, góp phần phòng tránh bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng công việc của người lao động (NLĐ).

  • An Giang vinh danh 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”

    An Giang vinh danh 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”

    02-12-2020 18:50:34

    Chiều 2-12, LĐLĐ tỉnh An Giang phối hợp Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tổ chức lễ tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” lần thứ II năm 2020.

  • An Giang hướng về miền Trung ruột thịt

    An Giang hướng về miền Trung ruột thịt

    19-11-2020 05:25:07

    Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN tỉnh An Giang ủng hộ đồng bào miền Trung, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tiếp tục kêu gọi trong hệ thống công đoàn tùy tâm đóng góp, san sẻ với những mất mát, khó khăn của người dân đang chịu ảnh hưởng bão lũ.

  • Nâng cao công tác tuyên truyền giáo dục trong tình hình mới

    Nâng cao công tác tuyên truyền giáo dục trong tình hình mới

    12-11-2020 06:31:24

    Tuyên truyền giáo dục là một trong số chức năng cơ bản của tổ chức công đoàn. Thông qua công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên được thống nhất trong nhận thức, tư tưởng, hành động, phấn đấu thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đồng thời, tuyên truyền hiệu quả thì việc tập hợp, vận động người lao động (NLĐ) tham gia vào tổ chức công đoàn đạt được cả về chất và lượng.

  • An Giang sử dụng hiệu quả nguồn tài chính công đoàn

    An Giang sử dụng hiệu quả nguồn tài chính công đoàn

    29-10-2020 06:24:32

    Tài chính công đoàn là điều kiện để hoạt động tổ chức công đoàn thực hiện tốt vai trò, chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • An Giang đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong công nhân lao động

    An Giang đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong công nhân lao động

    22-10-2020 05:17:03

    Để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người lao động (NLĐ), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang không ngừng đẩy mạnh mọi hoạt động hướng về cơ sở; nội dung, hình thức tuyên truyền được đổi mới phù hợp với NLĐ, tình hình hoạt động của từng đơn vị, doanh nghiệp (DN).

  • Khánh thành Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang

    Khánh thành Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang

    19-09-2020 13:13:51

    Sáng 19-9, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức khánh thành Nhà Văn hóa lao động tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Trưởng ban Tài chính Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Minh Dũng, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh và nguyên lãnh đạo tỉnh đã đến dự.

  • Nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng

    Nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng

    17-09-2020 06:52:04

    Từ đầu năm đến nay, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất - kinh doanh lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Nhiều công trình, phần việc đã và đang hoàn thành, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Nhà Văn hóa Lao động tỉnh: Công trình dấu ấn của công đoàn An Giang

    Nhà Văn hóa Lao động tỉnh: Công trình dấu ấn của công đoàn An Giang

    10-09-2020 05:12:51

    Ngày 19-9, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh (tọa lạc tại phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang) sẽ được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động. Đây là công trình kiến trúc đóng vai trò là điểm nhấn văn hóa của tổ chức công đoàn An Giang trong việc quan tâm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ). Đặc biệt, công trình sẽ được gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

  • Tiếp nối hỗ trợ người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

    Tiếp nối hỗ trợ người lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19

    03-09-2020 06:33:12

    Để kịp thời chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 tại các doanh nghiệp (DN), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tiếp tục tổ chức các đoàn thăm, hỗ trợ đoàn viên, NLĐ trên địa bàn tỉnh đợt 2.

  • Công đoàn các cấp tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    Công đoàn các cấp tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    27-08-2020 06:20:16

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang đã chỉ đạo các cấp công đoàn tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới. Theo đó, nhiều hoạt động đã được cơ sở thực hiện rất thiết thực, đảm bảo an toàn cho người lao động (NLĐ) duy trì sản xuất, đồng thời công đoàn các cấp tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng đoàn viên, NLĐ và lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh.

  • Công đoàn tiếp bước cùng con đoàn viên, người lao động vào năm học mới

    Công đoàn tiếp bước cùng con đoàn viên, người lao động vào năm học mới

    20-08-2020 05:56:01

    Năm nào cũng vậy, tháng 8 gợi nhớ trong lòng những người con An Giang cùng hướng về ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng, cũng là lúc các cấp công đoàn khẩn trương cho việc trao một học bổng đặc biệt và những suất quà cho con đoàn viên, người lao động trước thềm năm học mới. Năm nay, hoạt động càng thêm ý nghĩa khi gắn liền cùng các sự kiện trọng đại của đất nước và tỉnh.