Kết quả tìm kiếm cho "bê bối facebook"
Kết quả 109 - 120 trong khoảng 341
Nếu trước đây, muốn cúng tế, giải hạn, xin bùa, xem bói… thì một người phải mất thời gian và công sức đến tận nơi gặp “thầy”. Hiện tại, chỉ cần điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet là có thể ngồi ở nhà xin bùa, xem bói, biết được quá khứ, tương lai (theo “thầy” phán) thông qua mạng xã hội.
Việt Nam – được biết đến là đất nước xinh đẹp có nền nông nghiệp phát triển lâu đời, với nhưng mặt hàng nông sản mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế, như: Gạo, cà phê, điều, cao su… Tuy nhiên, những mặt hàng này lại chưa được đánh giá cao, chưa khẳng định được vị thế thương hiệu, cũng như khả năng cạnh tranh tại các thị trường lớn và khắt khe, như: Nhật Bản, Mỹ... khiến cho nông dân hay lâm vào tình cảnh được mùa mà rớt giá.
Năm nào cũng vậy, khoảng giữa tháng 6 (âm lịch), nếu có dịp đến vùng Bảy Núi, bên cạnh rất nhiều loại đặc sản, mọi người sẽ được thưởng thức thêm một loại trái cây mang hương vị đặc biệt của núi rừng - trái thị. Có lẽ, vì cây thị chưa mang lại nhiều giá trị kinh tế như những cây trồng khác nên hiếm người trồng, người bán. Người tìm mua trái thị đa phần là để tìm về miền ký ức, với hương thơm như làm dịu cả đất trời.
Nếu đã quá nhàm chán với những điểm du lịch Sài Gòn quen thuộc trong thành phố, du khách có thể tham khảo một số địa danh sau. 10 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm, được Du Lịch 3 Miền lựa chọn trên những tiêu chí: Khoảng cách, trải nghiệm và chi phí. Đảm bảo mỗi địa danh đều mang tới cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ.
Sau hơn 10 năm thành lập, trong hệ thống xưởng sản xuất cửa gỗ công nghiệp, SaiGonDoor hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trang thiết bị, hệ thống máy móc tại đây được đồng bộ theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Đơn vị quy tụ đội ngũ thợ tay nghề cao mang đến sản phẩm chất lượng.
Cửa ABS Hàn Quốc là dòng cửa được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, tân tiến của Hàn Quốc. Đặc biệt, tại SaiGonDoor, các mẫu cửa này luôn có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong từng không gian khác nhau.
Tốt nghiệp ngành Quản lý tài nguyên và môi trường (Trường Đại học An Giang), bạn Nguyễn Thanh Nhân dành 4 năm đầu ra trường hỗ trợ giảng viên của trường thực hiện nhiều dự án về môi trường, cộng đồng, giáo dục trong và ngoài tỉnh. Trong khoảng thời gian đó, Nhân được đi nhiều nơi, gặp nhiều người và nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm đặc sản của tỉnh làm quà tặng cho người thân, bạn bè phương xa. Từ đó, Nhân bắt đầu lên ý tưởng cho mô hình kinh doanh các sản phẩm đặc sản của quê hương.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, từ khi mở cửa trở lại, ngành du lịch (DL) An Giang đã có sự phục hồi mạnh mẽ, các sản phẩm, loại hình DL tiếp tục được đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ DL. Đặc biệt, các hoạt động quảng bá, xúc tiến DL được tăng cường nhằm hỗ trợ đắc lực cho ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh tăng tốc, phát triển.
Thay vì ở trong phòng trọ, khách sạn hay bungalow của homestay, du khách được nghỉ ngơi trong túp lều dựng sẵn ở lưng chừng Thiên Cấm Sơn. Đây là mô hình du lịch (DL) mới vừa được ra mắt ở núi Cấm, đem đến cảm giác được quay trở về, hòa mình với thiên nhiên, đắm mình trong không khí trong lành, thanh tĩnh ở nơi miền sơn cước.
Bức ảnh được nhiều trang Facebook chia sẻ với mô tả "rõ nhất về Mặt Trời", dẫn nguồn từ NASA thực chất thuộc về một nhiếp ảnh gia tại Mỹ.
Anh Nguyễn Thanh Vân (ngụ ấp Tân Hậu A1, xã Tân An, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đôi lần chứng kiến cảnh người dân đi làm về khuya gặp sự cố hư xe, hết xăng… nhưng không tìm được nơi sửa, phải dẫn bộ về nhà. Thấy vậy, anh thành lập “Đội vá xe miễn phí xã Tân An”, hỗ trợ người dân gặp cảnh lỡ đường giữa đêm.
Cho đến thời điểm hiện tại Tổ chức Y tế Thế giới vẫn chưa công bố kết thúc tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu do dịch COVID-19, cũng như chưa bãi bỏ tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu. Vaccine vẫn là công cụ quan trọng nhất để ngăn chặn dịch.