Kết quả tìm kiếm cho "chạy xa ba gác"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 202

  • Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    14-11-2022 07:16:14

    Ở An Giang, 4 loại sản phẩm nông nghiệp được nông dân trồng và nuôi nhiều, gồm: Lúa, cá tra, rau màu, cây ăn trái. Trước đại dịch COVID-19, giá vật tư nông nghiệp không có nhiều biến động, nông dân sản xuất đạt lợi nhuận khá. Tuy nhiên hiện nay, do các mặt hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… tăng giá, sau khi trừ các khoản chi phí, lợi nhuận từ sản xuất nông nghiệp giảm đáng kể.

  • Ghé Long Xuyên ăn bánh khọt ngũ sắc

    Ghé Long Xuyên ăn bánh khọt ngũ sắc 

    22-10-2022 09:17:17

    Hồi dịch bệnh COVID-19 “ghé thăm”, ở mãi trong nhà cũng chán, gia đình bà Phùng Thị Lan (ngụ phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nghĩ ra món ăn đẹp mắt này. Ăn thấy ngon, cả nhà xúm nhau bán cho khách, đắt như tôm tươi!

  • Lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân gian

    Lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân gian

    12-09-2022 07:57:52

    Được tổ chức vào dịp Quốc khánh 2-9 hằng năm, lễ hội đua, bơi thuyền truyền thống trên sông Kiến Giang (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) từ lâu đã trở thành hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa dân gian của vùng quê sông nước, thu hút hàng vạn người dân, du khách trong và ngoài nước tham gia.

  • “Động thiên thai” trên nóc nhà miền Tây

    “Động thiên thai” trên nóc nhà miền Tây 

    03-09-2022 09:27:35

    Đó là “Động Thủy Liêm” ở núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Địa danh này làm người ta dễ nhầm lẫn với hồ Thủy Liêm trước chùa Phật Lớn và chùa Vạn Linh (cũng trên đỉnh núi Cấm).

  • Chương trình nghệ thuật “Khát vọng hòa bình” trên đất thiêng Quảng Trị

    Chương trình nghệ thuật “Khát vọng hòa bình” trên đất thiêng Quảng Trị

    25-07-2022 08:05:23

    Thông qua các tiết mục hát, múa, lời bình nghệ thuật; đồ họa màn hình và phóng sự tài liệu, chương trình đã làm sống dậy một thời kỳ lịch sử rất đỗi hào hùng của dân tộc ta.

  • Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    Cảnh báo tình trạng bị lừa bán sang Campuchia lao động

    30-06-2022 09:51:00

    Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) liên tục tiếp nhận nhiều đơn đề nghị giải cứu của những gia đình sống trên địa bàn tỉnh có người thân bị lừa sang Campuchia lao động bị bóc lột, cưỡng bức, nếu muốn trở về Việt Nam thì phải đưa tiền chuộc và mong muốn được công an hỗ trợ đưa nạn nhân về Việt Nam.

  • Khai thác du lịch ở làng Chăm Châu Phong

    Khai thác du lịch ở làng Chăm Châu Phong

    24-06-2022 07:31:02

    Xã Châu Phong (TX. Tân Châu) là nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm sinh sống và phát triển, gắn với đó là nhiều nghề truyền thống tồn tại rất lâu đời. Ở đây, có nhiều bạn trẻ tâm huyết với cộng đồng, mong muốn được kết nối với du khách gần xa, nhằm giới thiệu văn hóa DTTS Chăm và giúp người dân địa phương làm nghề truyền thống có thêm thu nhập.

  • Nghề báo và những đam mê!

    Nghề báo và những đam mê!

    21-06-2022 06:48:13

    Không dưới chục lần tôi được nghe câu hỏi: “Làm báo chắc vất vả lắm phải không em?”. Tôi thường nhủ với bản thân đó là lời chia sẻ, động viên nhiều hơn là việc trả lời một câu hỏi. Bởi, đến được với nghề là cái duyên, còn gắn bó được với nghề thì đòi hỏi sự đam mê và tinh thần nhiệt huyết.

  • Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    21-06-2022 06:52:21

    Chúng tôi đến huyện Châu Phú, thăm nhà thượng tá Ngũ Văn Tranh (sinh năm 1969, nguyên Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) khi nắng dần chuyển nhạt. Anh vẫn nhiệt tình, rổn rảng như ngày nào, mãi nhắc chuyện đời, chuyện nghề báo với lứa “làm nghề đương thời” chúng tôi.

  • Cuộc chiến Ukraine đã thay đổi thế giới như thế nào

    Cuộc chiến Ukraine đã thay đổi thế giới như thế nào

    04-06-2022 08:25:01

    Nga đưa quân vào Ukraine 100 ngày trước trong cuộc chiến quy mô lớn đầu tiên nhằm vào một quốc gia có chủ quyền ở châu Âu trong 80 năm qua. Cuộc chiến kể từ đó đã để lại những tác động được cảm nhận rõ ràng trên toàn thế giới.

  • "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    "Mỗi màu hoa một màu yêu thương…”

    18-05-2022 06:14:59

    Trong hàng ngàn đóa hoa của “vườn Bác”, mỗi đóa lại mang hương sắc, sức lan tỏa rất riêng. Thành tích họ đạt được là công sức của cả tập thể, nhưng xây đắp bằng bước chân của từng cá nhân, từng thành viên trong tập thể. Mỗi nơi có cách làm riêng, cách thi đua riêng, tề tựu lại đều vì nhân dân, vì địa phương. Xin giới thiệu 2 trong số 89 gương điển hình tiêu biểu được chọn vinh danh, khen thưởng năm 2022.

  • Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    Cảnh giác với cờ bạc trực tuyến

    02-05-2022 07:23:44

    Ở bất cứ nơi nào, không hạn chế về thời gian và không gian, chỉ cần có kết nối internet… là có thể chơi cờ bạc trực tuyến (online). Tuy nhiên, việc chơi cờ bạc hay các hình thức "núp bóng" bằng các trò chơi trực tuyến đổi thưởng đều là hành vi vi phạm pháp luật và để lại nhiều hệ lụy khôn lường.