Kết quả tìm kiếm cho "khóm ấp chưa đảm bảo tiêu chuẩn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 118

  • Độc đáo linh chi bon-sai

    Độc đáo linh chi bon-sai

    05-02-2020 07:30:22

    Nấm linh chi từ lâu được xem là một trong những loại dược liệu rất tốt cho sức khỏe con người. Những năm gần đây, cây nấm linh chi được các hộ nông dân “biến hóa” thành những chậu bon-sai độc đáo và lạ mắt.

  • Kỳ 4: Sinh khí mới, sức sống mới ở vùng biên

    Kỳ 4: Sinh khí mới, sức sống mới ở vùng biên

    19-10-2019 09:04:00

    Xác định công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng là nhiệm vụ then chốt và cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Cùng các địa phương trong cả nước, ngay sau Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ XII của Đảng thành công, An Giang đã bắt tay triển khai ngay đưa các Nghị quyết vào cuộc sống. Qua hơn 4 năm cụ thể hóa thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh, An Giang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Với quyết tâm, nỗ lực, cùng cách làm sáng tạo, TX. Tân Châu là một trong những địa phương thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của bộ Chính trị gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Nghị quyết số 18 của Trung ương về “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và Quy định số 101 của Ban Bí thư về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”.

  • Kỳ 2: Chăm lo sự nghiệp “trồng người” của Đảng

    Kỳ 2: Chăm lo sự nghiệp “trồng người” của Đảng

    17-10-2019 09:05:00

    Cán bộ là nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng; công tác cán bộ là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Xây dựng đội ngũ cán bộ là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, là công việc hệ trọng của Đảng, phải tiến hành thường xuyên, thận trọng, khoa học, chặt chẽ và hiệu quả. Những năm qua, An Giang đã tập trung chăm bồi, đầu tư xây dựng đội ngũ cán bộ có đức, có tài, xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ trung thành của nhân dân gắn với thực hiện tốt công tác cán bộ.

  • Châu Đốc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Châu Đốc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    30-10-2019 07:52:59

    Những năm qua, cùng với việc chỉ đạo, lãnh đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch, Đảng bộ TP. Châu Đốc đã tập trung thực hiện công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng, góp phần đưa thành phố ngày càng phát triển.

  • Trồng hoa tạo cảnh quan, đừng chỉ là phong trào

    Trồng hoa tạo cảnh quan, đừng chỉ là phong trào

    25-10-2019 07:52:41

    Trồng hoa cải tạo cảnh quan môi trường chưa phải là tiêu chí cứng để đánh giá chất lượng tiêu chí về môi trường, nhưng đây là nội dung cần được quan tâm để những đoạn đường, tuyến đường đẹp rực rỡ sẽ không chỉ xuất hiện theo phong trào, tồn tại theo thời gian rồi lụi tàn.

  • Sáp nhập các ấp, khóm chưa đảm bảo tiêu chuẩn thuộc 5 huyện, thị xã

    Sáp nhập các ấp, khóm chưa đảm bảo tiêu chuẩn thuộc 5 huyện, thị xã

    16-10-2019 07:32:46

    UBND tỉnh vừa thống nhất chủ trương sáp nhập các ấp, khóm chưa đảm bảo tiêu chuẩn quy mô số hộ gia đình thuộc 5 huyện, thị xã.

  • Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ cuối: “Gỡ khó” bằng nhiều giải pháp đồng bộ

    Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ cuối: “Gỡ khó” bằng nhiều giải pháp đồng bộ

    07-10-2019 08:00:00

    An Giang là tỉnh đông dân nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long, vị trí địa lý cách xa trung tâm lớn, phát triển chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

  • Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ 2: Cách làm của huyện Tri Tôn

    Phát triển Đảng trong đồng bào dân tộc thiểu số ở An Giang - Kỳ 2: Cách làm của huyện Tri Tôn

    04-10-2019 08:00:00

    Tri Tôn là nơi có số lượng đảng viên người dân tộc thiểu số đông nhất so với các huyện, thị khác trong tỉnh An Giang (chiếm hơn 40% tổng số đảng viên người dân tộc thiểu số trong tỉnh).

  • An Giang - hành trình 10 năm xây dựng nông thôn mới

    An Giang - hành trình 10 năm xây dựng nông thôn mới

    23-09-2019 07:20:35

    Khi mới bắt tay xây dựng nông thôn mới (NTM), toàn tỉnh có đến 108/119 xã (trên 90%) đạt dưới 5 tiêu chí. Tuy nhiên, bằng nhiều nỗ lực, đến nay đã có 54 xã đạt chuẩn NTM, 2 đơn vị cấp huyện hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM và 1 đơn vị huyện NTM; không còn xã đạt dưới 9 tiêu chí NTM.

  • Biến rau, củ, quả thành thức uống bổ dưỡng

    Biến rau, củ, quả thành thức uống bổ dưỡng

    17-09-2019 07:21:41

    Từ những loại rau, củ, quả bình thường, bằng quy trình ép chậm, một doanh nghiệp đã tạo ra những chai nước uống với màu sắc tự nhiên bắt mắt, tốt cho sức khỏe. Qua đó, nâng cao giá trị các loại nông sản trồng theo tiêu chuẩn an toàn.

  • Tri Tôn lắng nghe ý kiến cử tri

    Tri Tôn lắng nghe ý kiến cử tri

    14-08-2019 07:46:14

    Dù phấn khởi trước tốc độ tăng trưởng kinh tế nhưng cử tri huyện Tri Tôn cũng không khỏi lo lắng trước tình trạng xăng, dầu tăng giá, ô nhiễm môi trường, vấn nạn bạo lực học đường… Cùng với đó là những khó khăn trong sản xuất nông nghiệp, hạ tầng giao thông thiếu đồng bộ, tiến độ triển khai các dự án đầu tư còn chậm...

  • Đa dạng sản phẩm từ nấm linh chi

    Đa dạng sản phẩm từ nấm linh chi

    02-07-2019 07:40:37

    Từ cây nấm linh chi, cô Lê Cẩm Hồng (ngụ khóm Long Thạnh C, phường Long Hưng, TX. Tân Châu) tạo ra những chậu bon-sai linh chi, rượu linh chi, bột linh chi, trà linh chi… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các sản phẩm trên được đón nhận nhiệt tình, qua đó tạo nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.