Kết quả tìm kiếm cho "nuôi cá heo nước ngọt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 97

  • Cháo vạt giường và loạt đặc sản Quảng Trị cực lạ khiến du khách khó chối từ

    Cháo vạt giường và loạt đặc sản Quảng Trị cực lạ khiến du khách khó chối từ 

    07-06-2023 14:45:43

    Quảng Trị không chỉ thu hút du khách bởi giá trị lịch sử lâu đời mà còn hấp dẫn bằng loạt món ngon lạ miệng mang đậm hương vị của mảnh đất miền Trung.

  • Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, nông thôn

    Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, nông thôn

    05-06-2023 07:58:44

    Tỉnh An Giang mở rộng cửa đón tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn, DN FDI đầu tư vào vùng sản xuất nông nghiệp tập trung, chuyên canh lớn; phát triển trung tâm dịch vụ hậu cần nông nghiệp. Tỉnh ưu tiên DN nhỏ và vừa, DN khởi nghiệp đầu tư vào phát triển sản phẩm lợi thế của địa phương; đầu tư liên kết với hợp tác xã, tổ hợp tác...

  • 5 đặc sản Phú Thọ ngon lạ miệng, khách vừa ăn đã muốn mua ngay làm quà

    5 đặc sản Phú Thọ ngon lạ miệng, khách vừa ăn đã muốn mua ngay làm quà 

    22-04-2023 09:27:38

    Đặc sản Phú Thọ nổi tiếng với nhiều món ăn tuy dân dã nhưng hương vị lạ miệng, khó có thể tìm thấy ở tỉnh thành nào khác như thịt chua Thanh Sơn, cọ ỏm, rau sắn, bưởi Đoan Hùng, bánh tai,…

  • Ăn nộm ở Hà Nội

    Ăn nộm ở Hà Nội

    09-04-2023 09:00:51

    Có ai đó từng nói, món ngon của Hà Nội thật là “phiền toái” và “kiểu cách”. Quả thế! Nếu chịu khó dành chút thời gian để quan sát sẽ thấy sự cầu kỳ bởi chỉ một món ăn thôi mà cần bao công đoạn tỉ mẩn, chỉn chu để hoàn thành.

  • Đa dạng nông sản An Giang

    Đa dạng nông sản An Giang

    23-03-2023 07:03:19

    An Giang không chỉ có lúa, cá, rau màu, mà còn có rất nhiều sản phẩm nông nghiệp khác. Các sản phẩm này vừa đáp ứng thị trường xuất khẩu, vừa phục vụ người tiêu dùng nội địa. Một nền nông nghiệp đa sản phẩm, đa thị trường, đa giá trị đã nói lên sự năng động, linh hoạt trong định hướng đúng đắn của Đảng, quy hoạch của chính quyền và sự năng động, sáng tạo của nông dân.

  • Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    Tầm nhìn phát triển An Giang đến năm 2045

    14-02-2023 06:55:10

    An Giang được định hướng xây dựng trở thành trung tâm liên kết, sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp của vùng về lúa gạo, thủy sản nước ngọt, rau màu, cây ăn trái; là đầu mối giao thương hàng hóa, dịch vụ của vùng ĐBSCL với thị trường Campuchia. Đồng thời, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử; củng cố quốc phòng - an ninh; bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực dân tộc Dao thành phố Hà Giang năm 2023

    Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực dân tộc Dao thành phố Hà Giang năm 2023 

    17-12-2022 08:02:54

    Đây là lần đầu tiên Thành phố Hà Giang tổ chức Lễ hội này và dự kiến diễn ra vào ngày 01/01/2023, tại thôn Cao Bành, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đang gấp rút hoàn thành.

  • Hành động xứng đáng với công lao tiền nhân

    Hành động xứng đáng với công lao tiền nhân

    16-12-2022 07:01:14

    “Người nhờ đất để sống. Đất nhờ người có tên. Người nhờ người dẫn lối. “Uống nước nhớ nguồn” là đạo lý ngàn đời của ông cha ta…”- nguyên Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Minh Nhị đã viết trên văn bia đặt dưới tượng chân dung cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt ở đầu kênh mang tên ông (thuộc xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn). “Uống nước nhớ nguồn” không chỉ là tưởng nhớ công lao cha ông, mà còn phải hành động sao cho xứng đáng.

  • Đa dạng hàng trang trí Tết

    Đa dạng hàng trang trí Tết

    15-12-2022 07:09:31

    Tết Nguyên đán đang đến gần. Thị trường phục vụ Tết vào mùa mua sắm sôi động nhất trong năm. Trong đó, không thể thiếu sản phẩm trang trí Tết, đáp ứng nhu cầu cá nhân hoặc làm quà tặng ý nghĩa.

  • Tân Châu đổi mới tư duy trong phát triển nông nghiệp

    Tân Châu đổi mới tư duy trong phát triển nông nghiệp

    22-11-2022 06:16:11

    Nhờ đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) có được một nền nông nghiệp phát triển như hôm nay. Từ sản xuất lo cho cái ăn hàng ngày, chuyển sang sản xuất để xuất khẩu, nhờ đó mà đời sống những người làm nông không ngừng được nâng lên, xã hội ngày càng phát triển.