Kết quả tìm kiếm cho "sắp trình làng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1964

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • An Giang: Tháng công nhân với nhiều hoạt động thiết thực

    An Giang: Tháng công nhân với nhiều hoạt động thiết thực

    21-03-2024 06:09:41

    Tháng công nhân năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 5, được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang triển khai nhiều nội dung thiết thực và hoạt động mới. Tháng công nhân có chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, tổ chức gắn với Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”.

  • Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    21-03-2024 06:58:58

    Để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm… Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng triển khai thực hiện Chỉ thị 27-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí đảm bảo thiết thực, hiệu quả, phù hợp tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Mỹ thông báo lịch trình thảo luận với Israel về chiến dịch quân sự ở Rafah

    Mỹ thông báo lịch trình thảo luận với Israel về chiến dịch quân sự ở Rafah

    20-03-2024 08:55:03

    Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đề nghị Thủ tướng Israel Netanyahu cử một nhóm quan chức quân sự, tình báo và nhân đạo cấp cao tới Washington để tiến hành các cuộc thảo luận toàn diện vào đầu tuần tới.

  • Nóng bỏng cuộc đua Ngoại hạng Anh

    Nóng bỏng cuộc đua Ngoại hạng Anh

    20-03-2024 08:40:05

    Thất bại dưới tay Man United ở tứ kết FA Cup không chỉ khiến Liverpool để vuột mất cơ hội giành "cú ăn 4" hiếm thấy trong lịch sử làng cầu xứ sở sương mù.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền”

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ 2: “… Hơn trăm bài diễn văn tuyên truyền” 

    12-03-2024 14:30:03

    Chủ tịch Hồ Chí Minh hết sức coi trọng việc nêu gương: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Sự nêu gương ấy xuất phát từ cán bộ, đảng viên, người đứng đầu, rồi lan rộng ra Nhân dân. Mỗi người sẽ là tấm gương phản chiếu, để xã hội bung nở “vườn hoa đẹp”, rực rỡ. Cách làm này hiệu quả, trực quan hơn ngàn lời tuyên truyền sáo rỗng.

  • Xem xét tạm dừng các dự án xây mới trụ sở đơn vị hành chính dự kiến sáp nhập

    Xem xét tạm dừng các dự án xây mới trụ sở đơn vị hành chính dự kiến sáp nhập

    13-03-2024 14:36:17

    Xem xét tạm dừng các dự án xây mới trụ sở đơn vị hành chính dự kiến sáp nhậpTổ chức triển khai đồng bộ, thống nhất và hiệu quả việc xử lý trụ sở, tài sản công đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thuộc diện phải sắp xếp theo Nghị quyết số 35/2023/UBTVQH15 phải bảo đảm sử dụng hiệu quả, tiết kiệm, đúng tiêu chuẩn, định mức do cơ quan, người có thẩm quyền ban hành; đúng mục đích sử dụng được Nhà nước giao, đầu tư xây dựng, mua sắm, cho thuê; phù hợp với quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Thung lũng êm đềm

    Thung lũng êm đềm

    12-03-2024 14:39:02

    Ngày ra đi, Bảo nói với tôi nhất định Bảo sẽ trở về chốn này. Và rồi Bảo không về. Bánh xe thời gian cứ quay mải miết. Những mùa xuân lần lượt trôi qua trong nuối tiếc, bâng khuâng, hồ nghi, nỗi buồn pha lẫn sự đợi chờ vô vọng. Bảo ngày một xa dần.

  • Tạo khung pháp lý cho báo chí tác nghiệp

    Tạo khung pháp lý cho báo chí tác nghiệp

    12-03-2024 06:47:25

    Bộ Tư pháp vừa công bố dự thảo tờ trình đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Báo chí, do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chủ trì soạn thảo.