Kết quả tìm kiếm cho "sống mòn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 10280

  • Chủ tịch UBND huyện Phú Tân đối thoại với thanh niên

    Chủ tịch UBND huyện Phú Tân đối thoại với thanh niên

    29-05-2024 11:38:00

    Ngày 29/5, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) Nguyễn Thị Tuyết Minh chủ trì buổi đối thoại với thanh niên ở huyện, chủ đề “ Thanh niên Phú Tân tham gia phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ chuyển đổi số và những vấn đề khác đoàn viên, thanh niên quan tâm”.

  • Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    Tuổi trẻ rèn luyện thể dục – thể thao

    30-05-2024 06:29:18

    Thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh quan tâm tổ chức phong trào thể dục - thể thao (TDTT), với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia. Qua đó, tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho các bạn trẻ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.

  • Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    30-05-2024 06:31:25

    Đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong do tai nạn thương tích ở trẻ em. Do đó, công tác phòng, chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước được các cấp, ngành chức năng, nhất là ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em.

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.

  • Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

    Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

    29-05-2024 10:25:08

    Tặng 35% tiền gói cước, khuyến mại 35% giá trị thẻ nạp, tặng 35.000 điểm Viettel++, cùng hàng ngàn món quà giá trị khi đổi điểm Viettel++ là những ưu đãi Viettel Telecom tung ra nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp viễn thông quân đội (Viettel).

  • Khai thác tiềm năng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    Khai thác tiềm năng hợp tác giữa An Giang và Ấn Độ

    29-05-2024 06:29:30

    Bên cạnh các lĩnh vực đang hợp tác tốt đẹp giữa An Giang và Ấn Độ thời gian qua, như: Khảo cổ, đào tạo nguồn nhân lực, giao lưu văn hóa..., thì 2 bên vẫn còn nhiều tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực: Du lịch, lương thực, thực phẩm, dược liệu, y tế, đặc biệt là mảng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo mà Ấn Độ có thế mạnh.

  • Hy hữu: Phẫu thuật viêm ruột thừa cho nữ bệnh nhân có trái tim nằm bên phải

    Hy hữu: Phẫu thuật viêm ruột thừa cho nữ bệnh nhân có trái tim nằm bên phải

    28-05-2024 19:00:39

    Đây là trường hợp hiếm gặp do người bệnh bị phủ tạng đảo ngược hoàn toàn, trái tim và dạ dày nằm bên phải, còn gan và ruột thừa lại nằm bên trái, trái ngược hoàn toàn so với bình thường.

  • An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    An Giang tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng

    29-05-2024 06:33:07

    Thời quan qua, phong trào thi đua khen thưởng ở An Giang sôi nổi trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, thể thao, bảo đảm an sinh xã hội. Để phong trào thi đua không nặng về hình thức, đi vào thực chất, gắn liền với thực tiễn địa phương, đòi hỏi cần đổi mới nhằm tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Đặc sắc Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    28-05-2024 06:09:29

    Vào lúc 19 giờ 30 phút, tối nay (ngày 28/5, nhằm ngày 21/4 âm lịch), tại Trung tâm Thương mại Vĩnh Đông (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc) diễn ra Lễ khai hội Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam và kỷ niệm 10 năm lễ hội được đưa vào danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia (2014 - 2024). Đây là một trong những lễ hội đặc sắc, có nhiều nét văn hóa độc đáo và cổ kính, là sản phẩm văn hóa- du lịch tâm linh được tổ chức thường niên.

  • Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    27-05-2024 15:00:44

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

  • Hòn đảo nguyên sơ nước xanh màu ngọc bích, đẹp như 'Maldives ở Việt Nam'

    Hòn đảo nguyên sơ nước xanh màu ngọc bích, đẹp như 'Maldives ở Việt Nam' 

    27-05-2024 14:35:59

    Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với biển xanh, cát trắng khiến nhiều người liên tưởng đến Maldives, hòn đảo này còn hút khách bởi nhiều trải nghiệm thú vị như lặn biển ngắm san hô, cắm trại, câu mực đêm,…