Kết quả tìm kiếm cho "trong từng lớp học"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 4569

  • Tri kỷ

    Tri kỷ

    03-04-2024 18:53:29

    Có ai đó từng nói rằng: 'Không tồn tại tình bạn giữa hai người khác giới'. Thế nhưng, tôi đã có một tình bạn thực sự thân thiết và trong sáng với Hoàng - cậu bạn lớp trưởng những năm học cấp ba.

  • An Giang chú trọng phát triển thể thao thành tích cao

    An Giang chú trọng phát triển thể thao thành tích cao

    04-04-2024 06:14:48

    Ngành thể thao tỉnh An Giang thường xuyên rà soát, sàng lọc, tiến hành phân loại các vận động viên (VĐV), nhằm xây dựng lực lượng có chiều sâu và chất lượng chuyên môn tốt, hướng đến thành tích cao tại các giải thể thao quốc gia và quốc tế…

  • Hành trình vượt khó làm nên “lịch sử” Guitar thủ công Việt Nam của Ceo Trần Quang Vũ

    Hành trình vượt khó làm nên “lịch sử” Guitar thủ công Việt Nam của Ceo Trần Quang Vũ

    03-04-2024 11:58:00

    Trần Quang Vũ có lẽ một cái tên không còn xa lạ trong giới làm đàn Guitar Custom. Anh chính là người sáng lập ra thương hiệu Guitar Custom Việt Nam nổi tiếng. Các sản phẩm đàn guitar của anh đã chinh phục được rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài nước.

  • Cao điểm mùa tư vấn tuyển sinh

    Cao điểm mùa tư vấn tuyển sinh

    03-04-2024 06:05:04

    Đầu tháng 4, học sinh khối 12 của các trường THPT sẽ bắt đầu đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng. Đây là thời gian then chốt để các em lựa chọn học ngành nào và học ở đâu. Suốt 1 tháng qua là thời gian cao điểm các trường học phối hợp tổ chức tư vấn tuyển sinh dưới nhiều hình thức, hỗ trợ cho học sinh, gia đình nắm được những thông tin và có cơ sở để lựa chọn ngành.

  • Nguyễn Lương Bằng - người Cộng sản kiên trung, mẫu mực

    Nguyễn Lương Bằng - người Cộng sản kiên trung, mẫu mực

    02-04-2024 20:49:18

    Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng (02/4/1904 - 02/4/2024) là dịp để toàn thể cán bộ, đảng viên, Nhân dân thể hiện sự tri ân, tôn vinh người chiến sĩ cộng sản xuất sắc, nhà lãnh đạo tài năng tận tụy cống hiến hy sinh hết mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

  • An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    An Giang hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo bền vững

    02-04-2024 08:16:32

    Thời gian qua, An Giang triển khai hiệu quả các chính sách của Nhà nước về giảm nghèo. Đặc biệt, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền được nâng cao; kịp thời tham mưu ban hành nghị quyết, chương trình, đề án, kế hoạch, tổ chức thực hiện. Nhờ đó, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững đạt nhiều kết quả tích cực. Cơ sở hạ tầng của huyện nghèo được tăng cường; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân, nhất là người nghèo được nâng cao.

  • Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    Châu Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới

    02-04-2024 06:09:08

    Xuất phát điểm không thuận lợi trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), nhưng với sự vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng sự đồng lòng của Nhân dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), diện mạo nông thôn và đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng chuyển biến tích cực. Hiện nay, huyện nỗ lực khắc phục khó khăn, tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu trở thành “Huyện NTM” vào năm 2025.

  • Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    Mô hình chăm sóc thay thế trẻ em

    01-04-2024 08:08:03

    Trên địa bàn tỉnh An Giang có hơn 4.600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đây là nhóm đối tượng thiệt thòi, đòi hỏi được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em tiếp cận các dịch vụ xã hội, trẻ phát triển và hòa nhập cộng đồng, tỉnh đã triển khai mô hình chăm sóc trẻ thay thế cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Mô hình đang hoạt động và có tín hiệu tích cực tại các xã, phường, thị trấn, trong đó TP. Châu Đốc là “điểm sáng” điển hình.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    01-04-2024 06:59:38

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh được các ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm phát triển, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Giải bài toán thiếu trường THPT công lập ở các thành phố lớn

    Giải bài toán thiếu trường THPT công lập ở các thành phố lớn

    30-03-2024 19:25:19

    Năm học 2024 – 2025, Hà Nội có hơn 51.000 học sinh không có chỗ vào trường THPT công lập. Bà Nguyễn Thị Mai Hoa, Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa giáo dục của Quốc hội đã chia sẻ với phóng viên báo Tin tức.