Tô đẹp thêm truyền thống tri ân của ngành tuyên giáo An Giang!

26/07/2024 - 18:23

 - Hàng năm, cứ vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tổ chức đoàn đến thăm các thương binh, gia đình con của liệt sĩ từng công tác và nghỉ hưu tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang.

Đây là hoạt động truyền thống được các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang duy trì thực hiện - là hành trình tri ân, kết nối các thế hệ tuyên giáo qua các thời kỳ. Qua đó, tri ân sự cống hiến, hy sinh và ghi nhận đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung, của ngành nói riêng.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương thăm gia đình đồng chí Lê Hồng Khâm, con liệt sĩ

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương thăm gia đình đồng chí Đặng Hoài Dũng, con liệt sĩ

Năm nay, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tổ chức 3 đoàn đến thăm 5 gia đình, là thương binh, con của liệt sĩ từng công tác và nghỉ hưu tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, ở TP. Long Xuyên.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các thương binh, con của liệt sĩ đã từng công tác và nghỉ hưu tại ban. Đồng thời khẳng định: "Suốt thời gian qua, ngành tuyên giáo của tỉnh An Giang đã gặt hái được nhiều thành tựu, trong thành tựu chung đó, không chỉ do sự cố gắng của những người đang làm công tác tuyên giáo, mà còn có sự quan tâm chỉ đạo từ Trung ương, các cấp ủy Đảng, sự phối hợp của chính quyền, các ngành trong khối tư tưởng - văn hóa, đặc biệt là sự dõi theo, góp ý, chia sẻ của các đồng chí là cán bộ ngành tuyên giáo tỉnh qua các thời kỳ".

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Hồng Loan thăm gia đình đồng chí Bùi Cẩm Hồng, con liệt sĩ

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Hồng Loan thăm gia đình đồng chí Thái Thúy Xuân, con liệt sĩ

Lắng nghe những lời tri ân, các thương binh, con của liệt sĩ từng công tác và nghỉ hưu tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã không khỏi xúc động, trân quý truyền thống tốt đẹp mà Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã duy trì.

Hoạt động này đã và đang làm cho hình ảnh cán bộ tuyên giáo tỉnh An Giang ngày càng đẹp hơn. Đó là hình ảnh cán bộ tuyên giáo không chỉ đi tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng..., mà còn hành động thiết thực ghi nhận những đóng góp của những người có công, gia đình người có công đối với ngành, đối với tỉnh...

NGỌC HÂN- THANH LAM