Phản ánh của bà Trần Thị Ngọc Diệp, ngụ số 01 Phan Chu Trinh, phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên)

05/02/2020 - 16:21

 - Báo An Giang trả lời như sau:

Việc bà cho rằng, Báo An Giang điện tử, ngày 1-2-2020 đăng tin “Xử lý nghiêm việc ghim hàng, tăng giá khẩu trang y tế” của tác giả: T.H-D.A-H.C gây hiểu lầm, mất uy tín cá nhân bà và nhà thuốc Quốc Minh là không có cơ sở.

Bản tin này, phóng viên Báo An Giang đi theo đoàn công tác liên ngành của tỉnh và phản ánh hoạt động kiểm tra các nhà thuốc, cơ sở kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế. Hoạt động nghiệp vụ của phóng viên và xuất bản bản tin trên của  Báo An Giang là hoàn toàn phù hợp chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan báo chí; quyền và nghĩa vụ của nhà báo theo Điều 4, Điều 25 - Luật Báo chí, được Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ban hành ngày 5-4-2016.

Việc Báo An Giang sử dụng hình ảnh Đội Quản lý thị trường số 1, số 3 (Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang) và Thanh tra Sở Y tế tỉnh đang kiểm tra tại nhà thuốc Quốc Minh đăng trong bản tin chỉ minh họa cho việc thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước trên lĩnh vực y tế của các ngành chức năng tỉnh An Giang. Do đó, không dẫn đến hiểu lầm, mất uy tín của cá nhân bà và nhà thuốc.

Báo An Giang thông báo đến bà rõ.

Báo An Giang