Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội MTTQVN phường Chi Lăng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 90

  • An Phú tăng cường công tác dân vận

    An Phú tăng cường công tác dân vận

    08-11-2022 06:48:20

    Công tác dân vận trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng cường, đổi mới, thực hiện hiệu quả, theo hướng vì nhân dân, nâng cao đời sống nhân dân. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở tập trung thực hiện, tạo được sự đồng thuận trong xã hội, nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

  • Tiếp sức cho sinh viên dân tộc thiểu số Chăm

    Tiếp sức cho sinh viên dân tộc thiểu số Chăm

    04-10-2022 07:15:36

    Đây đã là năm thứ 3, Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang thực hiện chương trình trao học bổng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hiện đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh. Những suất học bổng được trao đi, không chỉ kịp thời giúp đỡ các sinh viên có điều kiện học tập mà còn là nguồn động lực lớn, khuyến khích các em học tập tốt, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

  • Châu Thành thi đua chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Châu Thành thi đua chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    20-09-2022 07:09:43

    Hướng đến kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát động phong trào thi đua, tích cực triển khai nhiều công trình, với sự đồng lòng, hưởng ứng tích cực của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    Dấu ấn giúp đời, giúp người của cựu chiến binh

    07-09-2022 07:26:54

    Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh An Giang tiếp tục khẳng định vai trò đoàn thể chính trị - xã hội, đại biểu cho ý chí và nguyện vọng của CCB, thành viên tích cực của MTTQVN, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Trung ương Đảng khen tặng Hội CCB Việt Nam “Trung thành - Đoàn kết - Gương mẫu - Đổi mới”; Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen tặng Hội CCB tỉnh “Vững vàng về chính trị tư tưởng - gương mẫu về đạo đức - trong sạch về lối sống”.

  • MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    15-08-2022 02:12:45

    Bên cạnh việc phát huy dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai toàn diện và ngày càng nâng chất của việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; góp phần phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, tạo động lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Phát huy vai trò mặt trận ở vùng biên giới

    Phát huy vai trò mặt trận ở vùng biên giới

    29-06-2022 07:24:13

    6 tháng đầu năm 2022, UBMTTQVN huyện Tịnh Biên đã tích cực phát huy vai trò trên các mặt công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và chăm lo tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

  • Phát huy giá trị tốt đẹp của đạo Phật giáo Hòa Hảo

    Phát huy giá trị tốt đẹp của đạo Phật giáo Hòa Hảo

    16-06-2022 07:16:22

    Là tôn giáo nội sinh được khai sáng ở làng Hòa Hảo (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) ngày càng gắn bó với cộng đồng và đồng hành cùng các tôn giáo trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Các tín đồ đã phát huy tích cực đạo đức của tôn giáo, thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Phát huy cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân

    Phát huy cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân

    27-01-2022 05:51:47

    Năm qua, hoạt động của MTTQ các cấp chuyển biến tích cực, tập trung hướng mạnh về cơ sở và ngày càng thiết thực, hiệu quả. MTTQ tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí, trách nhiệm trong sự phát triển chung của tỉnh, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, và là cầu nối bền chặt giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân.

  • An Giang tăng cường phối hợp công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    An Giang tăng cường phối hợp công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    11-01-2022 06:39:59

    Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang và Đảng đoàn UBMTTQVN tỉnh vừa ký kết quy chế phối hợp giữa 2 cơ quan. Sự phối hợp này có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

  • Huy động sức dân chăm lo an sinh xã hội

    Huy động sức dân chăm lo an sinh xã hội

    28-12-2021 07:11:09

    Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức do tác động của thiên tai và dịch bệnh, song công tác mặt trận trong tỉnh vẫn đạt nhiều kết quả thiết thực, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch COVID-19 vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.