Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 280

  • Quyết tâm cao, nỗ lực lớn, “tăng tốc” về đích

    Quyết tâm cao, nỗ lực lớn, “tăng tốc” về đích

    22-01-2020 03:44:45

    Năm 2019, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và khu vực, nhất là tình hình Biển Đông diễn biến phức tạp, khó lường; thiên tai, dịch bệnh, đặc biệt là dịch tả heo Châu Phi ảnh hưởng lớn đến sản xuất- kinh doanh (SXKD) và đời sống của nhân dân.

  • Triển khai “Năm dân vận khéo”

    Triển khai “Năm dân vận khéo”

    15-01-2020 04:07:32

    Năm 2019, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, quản lý, điều hành của UBND tỉnh An Giang, cả hệ thống chính trị tập trung hướng mạnh về cơ sở, vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Năm 2020 với chủ đề “Năm dân vận khéo”, tăng cường phát huy dân chủ, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng.

  • Tiếp tục xây dựng lực lượng công an gần dân, sâu sát cơ sở

    Tiếp tục xây dựng lực lượng công an gần dân, sâu sát cơ sở

    08-01-2020 07:47:33

    “Bên cạnh những mặt thuận lợi, các thế lực thù địch vẫn tiếp tục các hoạt động chống phá với những thủ đoạn mới, manh động và nguy hiểm hơn. Biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ ngày càng rõ nét và phức tạp hơn; hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội từng lúc, từng nơi diễn biến phức tạp… Trong bối cảnh này, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và cả hệ thống chính trị đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong đó có vai trò hết sức quan trọng của lực lượng vũ trang nói chung, lực lượng công an nói riêng” - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

  • Công tác mặt trận góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc

    Công tác mặt trận góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc

    08-01-2020 07:47:33

    Ngày 7-1, UBMTTQVN tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ II, khóa X (nhiệm kỳ 2019-2024) để tổng kết công tác mặt trận năm 2019, đề ra chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2020.

  • Công đoàn An Giang đổi mới vì người lao động

    Công đoàn An Giang đổi mới vì người lao động

    01-01-2020 05:35:48

    Năm 2019, tiếp tục thực hiện chủ đề hoạt động “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 _ 28-7-2019) gắn với các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, các cấp công đoàn có nhiều quyết tâm, đổi mới, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm, mang lại nhiều kết quả nổi bật, được sự đồng tình, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (NLĐ).

  • Đại hội thi đua yêu nước các cấp: Tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển

    Đại hội thi đua yêu nước các cấp: Tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển

    01-01-2020 05:36:17

    Năm 2020 là năm cuối của nhiệm kỳ, có ý nghĩa quyết định trong việc hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; năm tiến hành tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nhiều sự kiện chính trị trọng đại khác.

  • Đưa nghị quyết Đại hội MTTQVN các cấp vào cuộc sống

    Đưa nghị quyết Đại hội MTTQVN các cấp vào cuộc sống

    21-11-2019 07:29:47

    Ngay sau khi Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ IX kết thúc thành công tốt đẹp, MTTQVN các cấp trong tỉnh tích cực triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, phù hợp để sớm đưa Nghị quyết Đại hội MTTQVN các cấp vào cuộc sống. Qua đó, góp phần củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • An Giang tăng cường xây dựng và chỉnh đốn Đảng

    An Giang tăng cường xây dựng và chỉnh đốn Đảng

    18-11-2019 08:12:01

    Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng được xác định là nhiệm vụ then chốt và cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Cùng các địa phương trong cả nước, ngay sau Đại hội Đảng lần thứ XII, An Giang triển khai ngay các nhiệm vụ đã được đặt ra, nhằm đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống. Qua 4 năm cụ thể hóa thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh, An Giang đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

  • ĐBSCL và đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông

    ĐBSCL và đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông

    12-11-2019 14:51:08

    Ba đột phá chiến lược trên đây liên hệ đến ĐBSCL là chính xác và cần thiết hơn bao giờ.

  • Chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh An Giang lần III-2019: Các dân tộc đoàn kết, phát huy nội lực, hội nhập và phát triển

    Chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh An Giang lần III-2019: Các dân tộc đoàn kết, phát huy nội lực, hội nhập và phát triển

    31-10-2019 08:06:06

    5 năm qua, công tác dân tộc đã không ngừng đổi mới phương thức hoạt động để đạt được những thành quả quan trọng, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và phát triển tỉnh An Giang. Nhân Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh An Giang lần III-2019, phóng viên Báo An Giang đã có cuộc trao đổi với Trưởng ban Dân tộc tỉnh Men Pholly về những thành tựu đã đạt được trong giai đoạn 2014-2019 và những mục tiêu, kỳ vọng trong thời gian tới.

  • Kỳ 2: Chăm lo sự nghiệp “trồng người” của Đảng

    Kỳ 2: Chăm lo sự nghiệp “trồng người” của Đảng

    17-10-2019 09:05:00

    Cán bộ là nhân tố quyết định sự thành bại của cách mạng; công tác cán bộ là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Xây dựng đội ngũ cán bộ là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, là công việc hệ trọng của Đảng, phải tiến hành thường xuyên, thận trọng, khoa học, chặt chẽ và hiệu quả. Những năm qua, An Giang đã tập trung chăm bồi, đầu tư xây dựng đội ngũ cán bộ có đức, có tài, xứng đáng là người lãnh đạo, người đầy tớ trung thành của nhân dân gắn với thực hiện tốt công tác cán bộ.

  • Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    16-10-2019 09:07:00

    LTS: Năm 2019 là năm trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân cả nước, An Giang đang tích cực thực hiện 12 nhiệm vụ tổng quát và 6 nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra, trong đó tập trung 2 nhiệm vụ về xây dựng Đảng: tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tập trung xây dựng đội ngũ các cấp đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; đẩy mạnh cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.