Kết quả tìm kiếm cho "đình Thoại Ngọc Hầu"

Kết quả 361 - 372 trong khoảng 1148

  • Mười hai ngày đêm, chiến thắng của chính nghĩa và phẩm giá Việt Nam

    Mười hai ngày đêm, chiến thắng của chính nghĩa và phẩm giá Việt Nam

    12-12-2022 09:23:46

    Nửa thế kỷ đã trôi qua, nhưng huyền thoại Chiến dịch Hà Nội 12 ngày đêm đánh thắng B52 vẫn sáng ngời trong tâm thức mỗi người con đất Việt.

  • Chinh phục vồ Bồ Hong

    Chinh phục vồ Bồ Hong

    09-12-2022 04:43:08

    Là vị trí cao nhất trên núi Cấm, vồ Bồ Hong sở hữu khí hậu trong lành cùng tầm nhìn thoáng đãng ra thiên nhiên hùng vĩ của vùng Bảy Núi. Do đó, khá nhiều khách hành hương luôn cố gắng đến đỉnh Bồ Hong để trải nghiệm cảnh sắc của nơi đây, và sống trong không khí linh thiêng của hoạt động tín ngưỡng dân gian.

  • Tưng bừng khuyến mại, mua sắm cuối năm

    Tưng bừng khuyến mại, mua sắm cuối năm

    09-12-2022 04:48:40

    Hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đây là thời điểm người tiêu dùng chuẩn bị mua sắm những vật dụng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, trang trí Tết. Nắm bắt nhu cầu, các cửa hàng, siêu thị đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm.

  • Hội thao của những “chú bộ đội học sinh”

    Hội thao của những “chú bộ đội học sinh”

    09-12-2022 04:51:29

    Chỉ còn vài ngày nữa, Hội thao Giáo dục quốc phòng và an ninh học sinh THPT toàn quốc lần thứ III/2022 chính thức diễn ra. Lần “mang chuông đi đánh xứ người” này, những thành viên đội tuyển Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang quyết tâm rất cao, từ những ngày đầu tập luyện.

  • Thị trường bất động sản cuối năm

    Thị trường bất động sản cuối năm

    09-12-2022 04:46:35

    “Thị trường nhà đất kém sôi động như năm trước”, “Giới thiệu nhà đất cho rất nhiều lượt khách, nhưng khả năng giao dịch thành công rất hiếm hoi”, “Khách chỉ mua nhà ở phân khúc thấp”… Đó là những nhận định của giới kinh doanh bất động sản về thị trường nhà đất ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) những tháng cuối năm.

  • Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    08-12-2022 06:58:32

    Trong xã hội bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mạng xã hội không còn là thế giới ảo, mà trở thành một phần đời sống thật của nhiều người. Do vậy, nhu cầu chia sẻ, bày tỏ những cảm xúc, chuyện cá nhân là điều hiển nhiên. Tuy vậy, việc lạm dụng mạng xã hội để phơi bày những câu chuyện bi kịch của các gia đình, vô hình trung đã làm tổn thương đến các thành viên gia đình, trong đó có cả trẻ em.

  • Cùng quyết thắng trong thi đua

    Cùng quyết thắng trong thi đua

    07-12-2022 07:52:58

    “Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng là dịp để chúng ta đánh giá những thành tích, bước phát triển mới của phong trào thi đua quyết thắng. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm về lãnh, chỉ đạo, về hình thức và phương pháp thực hiện các phong trào thi đua; học tập nhân tố tích cực, tiêu biểu tiên tiến, cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả” - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Dương Ngọc Lắm bày tỏ, khi tham dự hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2022, tổ chức tại huyện Thoại Sơn.

  • Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh

    Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh

    06-12-2022 06:52:27

    Nhờ triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động được các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đẩy mạnh thực hiện. Từ đó, huy động được nguồn lực mạnh mẽ từ nhân dân, thực hiện và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ. Điển hình là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, đô thị văn minh” năm 2022 mang lại hiệu quả thiết thực.

  • Ngồi tù vì đưa người vượt biên trái phép

    Ngồi tù vì đưa người vượt biên trái phép

    06-12-2022 06:55:23

    Nguyễn Văn Hạnh (sinh năm 1973) và Nguyễn Văn Lợi (sinh năm 1976, cùng ngụ xã Khánh An, huyện An Phú) vì hám lợi mà cấu kết bên ngoài, lén lút tổ chức đưa người khác qua biên giới trái phép.

  • Vãn cảnh núi Sam

    Vãn cảnh núi Sam

    03-12-2022 07:44:31

    Núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được xem là điểm đến tâm linh nổi tiếng khắp cả nước, bởi huyền tích linh thiêng về Bà Chúa Xứ núi Sam...

  • Phát triển di sản văn hóa dân tộc

    Phát triển di sản văn hóa dân tộc

    28-11-2022 07:08:37

    Việt Nam là một quốc gia đa dân tộc, mỗi dân tộc ở Việt Nam đều có bản sắc văn hóa riêng, tạo nên sự thống nhất trong đa dạng của văn hóa Việt Nam. Tại An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tỉnh giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, đa dân tộc, đa tôn giáo… đã hình thành những giá trị văn hóa phong phú, với nhiều lễ hội dân gian, tạo nên nét đẹp rất riêng của văn hóa An Giang.

  • Xứng danh vùng đất An Giang

    Xứng danh vùng đất An Giang

    28-11-2022 07:15:22

    Ngày 22/11 chính thức trở thành ngày truyền thống thành lập tỉnh An Giang, có ý nghĩa nhắc nhở thế hệ hôm nay và mai sau không quên lịch sử thăng trầm của vùng đất trọng yếu quốc gia, vùng phên giậu biên giới Tây Nam. Đó còn là lời nhắc về trách nhiệm xây dựng An Giang phát triển xứng đáng với công sức của các bậc tiền nhân đã dày công vun đắp.