Kết quả tìm kiếm cho "“Chuyến xe nghĩa tình 0 đồng”"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 333

  • Cả nước vì Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh vì cả nước

    Cả nước vì Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh vì cả nước

    16-04-2023 15:50:11

    Thủ tướng nhấn mạnh các bộ, ngành, thành viên Chính phủ kịp thời, quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để TP.HCM phát triển nhanh, bền vững; trên tinh thần cả nước vì TP.HCM, TP.HCM vì cả nước.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

    15-04-2023 19:22:03

    Chiều 15/4, trong chương trình công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thị sát, kiểm tra một số dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh; Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

  • Logistics xanh - hướng đi mới để phát triển bền vững

    Logistics xanh - hướng đi mới để phát triển bền vững

    01-04-2023 08:10:37

    Logistics xanh được xem là mắt xích quan trọng trong việc “xanh hóa” chuỗi cung ứng nhằm thúc đẩy phát triển bền vững.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo 

    30-03-2023 09:16:16

    An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc; có địa chính trị, địa kinh tế và quốc phòng - an ninh quan trọng, với dân số hơn 2 triệu người. Là vùng đất đa dân tộc (28 dân tộc thiểu số, với 112.000 người chiếm 5,26% dân số); đa tôn giáo (11 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận, với trên 1.200 chức sắc, gần 3.800 chức việc và trên 1,6 triệu tín đồ, chiếm hơn 84% dân số). An Giang còn là nơi khai đạo và đặt trụ sở hoạt động của Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Ban Trị sự Trung ương Bửu Sơn Kỳ Hương.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Bảo vệ biên giới Tây Nam 

    30-03-2023 09:16:09

    An Giang là tỉnh đầu nguồn sông MêKông, có vị trí quan trọng về quốc phòng và an ninh, là tỉnh biên giới có nhiều dân tộc, tôn giáo. Những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững, quốc phòng - an ninh được tăng cường. Trong đó, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược của đất nước, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn dân.

  • Công bằng quyền lợi trong kinh doanh xăng dầu

    Công bằng quyền lợi trong kinh doanh xăng dầu

    17-03-2023 07:59:18

    Suốt thời gian dài vừa qua, các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu liên tục phản ánh tình trạng phải bỏ “tiền túi” để bù lỗ nhằm duy trì hoạt động. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chi phí định mức trong giá cơ sở xăng dầu chưa được tính đúng, tính đủ để chiết khấu cho doanh nghiệp.

  • Công tác xã hội bệnh viện, hướng đến sự hài lòng người bệnh

    Công tác xã hội bệnh viện, hướng đến sự hài lòng người bệnh

    15-03-2023 08:04:47

    Công tác xã hội trong bệnh viện có vai trò rất quan trọng nhằm nâng chất lượng khám, chữa bệnh, góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Thực hiện tốt công tác xã hội tạo dựng mối quan hệ hài hòa giữa tinh thần và thể chất của người bệnh, giữa người bệnh với nhân viên y tế.

  • Học tập Bác qua những cách làm thiết thực

    Học tập Bác qua những cách làm thiết thực

    28-02-2023 07:12:19

    Là cơ sở giáo dục tiêu biểu của huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang), Trường THPT Tịnh Biên thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những mô hình thiết thực. Đến nay, những mô hình này đang phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

  • Lạm bàn về lễ hội

    Lạm bàn về lễ hội

    19-02-2023 09:36:42

    Cả nước hiện có hơn 8.000 lễ hội, với bình quân khoảng 20 lễ hội lớn nhỏ diễn ra trong ngày, đáp ứng đời sống tinh thần vô cùng phong phú của nhân dân, đồng thời tôn vinh những nét văn hóa đa dạng, độc đáo của dân tộc. Nhưng cũng vì thế mà câu chuyện về việc kiểm soát và quản lý lễ hội…vẫn là vấn đề nhức nhối được đặt ra mỗi khi tết đến xuân về.

  • Khơi dậy sức trẻ thanh niên

    Khơi dậy sức trẻ thanh niên

    14-02-2023 06:48:59

    Với tinh thần tiên phong, xung kích, sáng tạo, tuổi trẻ An Giang đã thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Lan tỏa các phong trào thể thao quần chúng

    Lan tỏa các phong trào thể thao quần chúng

    10-02-2023 07:20:00

    Năm 2023, ngành thể thao tỉnh tiếp tục phối hợp các cấp, ngành, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức tham gia các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, huy động tốt các nguồn lực xã hội đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để tạo điều kiện cho người dân tập luyện; thường xuyên tổ chức nhiều giải thể thao, thu hút người dân tham gia, góp phần đưa phong trào TDTT quần chúng ngày càng phát triển…

  • Đầu tư cho năng lượng xanh xác nhận xu thế tương lai

    Đầu tư cho năng lượng xanh xác nhận xu thế tương lai

    02-02-2023 08:31:30

    Năm 2022, tổng số vốn đầu tư vào ngành năng lượng xanh đã vượt 1.000 tỷ USD, lần đầu tiên số vốn rót vào ngành này ngang bằng các khoản chi tiêu dành cho nhiên liệu hóa thạch.