Kết quả tìm kiếm cho "bữa trưa đơn giản"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 262

  • Bếp ăn đỏ lửa ở “hậu phương”

    Bếp ăn đỏ lửa ở “hậu phương”

    01-09-2021 10:36:00

    Khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cũng là lúc sự đoàn kết, đồng lòng chống dịch của người dân được phát huy rõ rệt. Để lực lượng tuyến đầu an tâm chống dịch, các bếp ăn ở “hậu phương” luôn đỏ lửa, duy trì phục vụ hàng trăm suất cơm mỗi ngày, đảm bảo sức khỏe bằng những món ăn ngon chan chứa nghĩa tình.

  • Ngóng lũ!

    Ngóng lũ!

    11-10-2021 05:05:41

    Sau nhiều ngày mong đợi, người dân các xã Phú Hữu, Vĩnh Hậu, Nhơn Hội, Phú Hội… của huyện đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) vui mừng khi nước lũ tràn đồng. Lũ về không chỉ giúp tháo chua, rửa phèn, tưới mát phù sa cho ruộng đồng sau vụ canh tác mà còn mang lại nguồn lợi thủy sản thiên nhiên cho cư dân. Tuy nhiên, do lũ còn kém, ít cá, tôm và ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nên việc khai thác còn rất hạn chế.

  • “Người dân về tới cửa ngõ thì phải đón tiếp”

    “Người dân về tới cửa ngõ thì phải đón tiếp” 

    05-10-2021 16:37:31

    Với quan điểm thống nhất từ Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho đến chính quyền các địa phương là: “Người dân về tới cửa ngõ thì phải đón tiếp”, tính đến sáng 5-10, An Giang đã tiếp nhận tổng số gần 35.000 người dân từ các tỉnh, thành phố về quê. Tỉnh An Giang đã huy động mọi nguồn lực, tăng cường xã hội hóa, tập trung chăm lo sức khỏe và an toàn của những người con An Giang...

  • An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê

    An Giang đảm bảo an toàn, chăm lo đầy đủ cho người dân trở về quê 

    05-10-2021 05:31:02

    Dù số lượng người dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… di chuyển tự phát về An Giang rất lớn nhưng tỉnh vẫn nỗ lực tiếp nhận, đảm bảo đưa đón về địa phương trật tự, an toàn, thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tỉnh An Giang và các địa phương còn đẩy mạnh chăm lo an sinh xã hội khi người dân về quê.

  • Phòng tuyến chống dịch trên sông

    Phòng tuyến chống dịch trên sông

    01-10-2021 05:19:15

    Những ngày qua, hình ảnh các Chốt phòng, chống dịch COVID-19 đường thủy huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) trở nên quen thuộc với người dân. Những cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an, dân quân tự vệ ở các chốt nổi trên sông đang ngày đêm nỗ lực vượt qua khó khăn vì cuộc sống bình yên, sức khỏe của nhân dân.

  • Chuyện về ngôi nhà bình dị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp bên dòng Kiến Giang

    Chuyện về ngôi nhà bình dị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp bên dòng Kiến Giang

    22-08-2021 10:21:25

    Với du khách khi đến với Quảng Bình, ai cũng muốn một lần được ghé thăm ngôi nhà gắn bó với tuổi thơ của vị tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp. Đó là ngôi nhà gỗ 3 gian bình dị nằm bên dòng Kiến Giang, ở cuối làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy. Nơi đây Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cất tiếng khóc chào đời và có những năm tháng tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm. Điều đó khiến Đại tướng rất xúc động trong mỗi lần dịp trở về thăm quê.

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.

  • Những bữa ăn nghĩa tình

    Những bữa ăn nghĩa tình

    11-08-2021 06:59:49

    “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Ngay trong những ngày dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc sản xuất - kinh doanh gặp khó khăn, nhưng nhiều gia đình vẫn cố gắng san sẻ với người nghèo bằng khả năng của mình. Đó là những bữa ăn thơm thảo nghĩa tình, để dù giản đơn, đạm bạc, người nhận vẫn được ấm lòng.

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Đồng lòng vượt qua dịch bệnh

    Đồng lòng vượt qua dịch bệnh

    06-08-2021 06:46:46

    Bữa ăn miễn phí, “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe yêu thương”, nắm gạo tiết kiệm mùa dịch… là những hoạt động nhân dân huyện Phú Tân đang thực hiện nhờ tinh thần đoàn kết, chung sức để nâng đỡ nhau những ngày này. Chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân trở thành nhịp cầu kết nối giữa người cho và người nhận, không để hộ dân nào gặp khó khăn.

  • Mâm cơm ngày giãn cách: Đủ đầy hay sơ sài, ăn cùng nhau là điều may mắn nhất

    Mâm cơm ngày giãn cách: Đủ đầy hay sơ sài, ăn cùng nhau là điều may mắn nhất

    01-08-2021 13:51:09

    Vì đang trong thời gian giãn cách xã hội nên nhà chị Hạnh có gì ăn nấy là chính.

  • Ấm lòng những “Chuyến xe 0 đồng”

    Ấm lòng những “Chuyến xe 0 đồng”

    23-07-2021 05:34:44

    Trong cuộc chiến với “kẻ thù thầm lặng” - dịch bệnh COVID-19, từ Bắc tới Nam, từ thành thị đến nông thôn, đâu đâu cũng chung một tấm lòng “nhường cơm sẻ áo” nhằm giúp những người yếu thế từng bước vượt qua đại dịch. Vùng đất Thoại Sơn cũng thế, nhiều “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe 0 đồng” nhanh chóng xuất hiện nhằm “chở yêu thương” san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh.