Kết quả tìm kiếm cho "nhà ảo thuật"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2114

  • Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở

    Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở 

    07-04-2024 08:28:40

    Thời trang công sở không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là cách thể hiện bản thân. Đối với phụ nữ hiện đại, thời trang còn là một phần của hành trình tìm kiếm sự tự tin và khẳng định bản thân.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh

    An Giang phát triển du lịch thông minh

    04-04-2024 06:07:14

    Cổng thông tin du lịch (DL) và Ứng dụng DL thông minh trên thiết bị di động tỉnh An Giang vừa chính thức đưa vào sử dụng. Qua đó, thúc đẩy gia tăng các trải nghiệm của du khách, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính tương tác giữa du khách và các đơn vị, doanh nghiệp (DN) DL. Đồng thời giới thiệu, quảng bá hình ảnh DL An Giang đến với đông đảo các đơn vị, DN DL, người dân, du khách... trong và ngoài nước.

  • Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    02-04-2024 09:34:24

    Váy suông vừa giấu bụng vừa thoáng mát chính là 'chân ái' của chị em ngoài 30. Tuy thế khi đã vào mùa hè nóng bức, bất cứ ai cũng muốn được thả mình vào sự dễ chịu và tự do của kiểu trang phục phóng khoáng này.

  • Tiến sĩ Việt Nam đưa thời trang bền vững đến Anh

    Tiến sĩ Việt Nam đưa thời trang bền vững đến Anh

    29-03-2024 08:52:17

    Mới đây, triển lãm Hành trình thời trang xanh đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm thuộc Đại học London South Bank (LSBU) ở London (Anh), giới thiệu bộ sưu tập thời trang từ cây gai xanh của nhà thiết kế Lan Hương, thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông sở tại.

  • Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    29-03-2024 07:31:21

    Thủy sản cùng với lúa gạo là 2 ngành hàng nông nghiệp thế mạnh của An Giang. Không chỉ duy trì sản xuất cá tra diện tích lớn, tỉnh còn khuyến khích phát triển các loài thủy sản bản địa, nhất là các loài cá đặc sản để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia, nâng cao giá trị ngành hàng thủy sản.

  • An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang 

    28-03-2024 16:56:15

    Chiều 28/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang và triển khai ứng dụng du lịch trên thiết bị di động. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đã đến dự lễ.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Tuyển Đức và tham vọng EURO 2024: Trỗi dậy cùng Toni Kroos

    Tuyển Đức và tham vọng EURO 2024: Trỗi dậy cùng Toni Kroos

    25-03-2024 14:39:50

    Đức vừa có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của đối thủ Pháp, trận đấu đánh dấu Toni Kroos trở lại sau gần 1.000 ngày và mang theo nhiều hy vọng.

  • HLV Troussier: Tuyển Việt Nam quyết thắng khi tái đấu Indonesia

    HLV Troussier: Tuyển Việt Nam quyết thắng khi tái đấu Indonesia

    25-03-2024 14:27:29

    HLV Troussier khẳng định tuyển Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trước trận tái đấu Indonesia vào lúc 19 giờ ngày 26-3 và nhấn mạnh mục tiêu của toàn đội là tiến vào vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.