Kết quả tìm kiếm cho "gần 1 tấn vảy tê tê châu Phi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1096

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Tết ở khu công nghiệp

    Tết ở khu công nghiệp

    05-02-2024 05:55:03

    Những ngày giáp Tết, các khu công nghiệp rộn ràng với các hoạt động vui Xuân do doanh nghiệp (DN) và công đoàn cơ sở tổ chức cho người lao động (NLĐ). Khép lại năm 2023, nhiều khó khăn chưa hẳn qua hết, nhưng tập thể các công ty vẫn thắt chặt đoàn kết, quây quần bên nhau, hứa hẹn quyết tâm cùng ra sức đóng góp phát triển cao hơn trong năm Giáp Thìn 2024.

  • Báo chí góp phần lan tỏa sự phát triển của An Giang

    Báo chí góp phần lan tỏa sự phát triển của An Giang 

    31-01-2024 16:39:00

    Chiều 31/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức Họp mặt báo chí mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

  • Mang mùa Xuân đến mọi người

    Mang mùa Xuân đến mọi người

    31-01-2024 04:16:50

    Với mong muốn mang Tết đến với mọi người, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn, những ngày này, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn tỉnh đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tất cả đều chung tay, góp sức chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn… để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, an vui.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Quan hệ thương mại Việt Nam-Romania nhiều triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn

    Quan hệ thương mại Việt Nam-Romania nhiều triển vọng hợp tác đầy hứa hẹn

    19-01-2024 19:22:28

    Hai nền kinh tế Việt Nam và Romania có tính chất bổ trợ nhau, Việt Nam có thể xuất khẩu hàng dệt may, nông sản, thủy sản... và nhập khẩu dược phẩm, thức ăn gia súc, máy móc... từ Romania.

  • An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc

    An Giang phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc

    18-01-2024 05:29:33

    An Giang là tỉnh biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) sinh sống. 5 năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền tập trung lãnh, chỉ đạo chăm lo các mặt đời sống vật chất, tinh thần đồng bào DTTS Khmer. Tập trung các nguồn lực thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) vùng đồng bào DTTS ngày càng phát triển. Cơ sở hạ tầng, hạ tầng kỹ thuật được nâng lên, bộ mặt nông thôn khởi sắc, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần, mức sống và đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào DTTS Khmer ngày càng nâng cao.

  • Mai dảo mùa Tết

    Mai dảo mùa Tết

    13-01-2024 13:46:03

    Đó là một loại giống mai rất đặc biệt ở xứ đầu nguồn Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Người trồng mai chắt chiu chăm sóc suốt một năm tròn, chờ đến ngày Xuân hưởng thành quả vàng ươm.

  • Kinh tế tư nhân nhìn từ khởi nghiệp nông nghiệp

    Kinh tế tư nhân nhìn từ khởi nghiệp nông nghiệp

    12-01-2024 07:40:37

    Một trong những giải pháp phát triển kinh tế tư nhân được các nhà khoa học, nghiên cứu, nhà quản lý đóng góp trong thời gian qua chính là phát huy nội lực của doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ, phong trào khởi nghiệp của thế hệ trẻ gắn với phát huy thế mạnh, sản phẩm đặc trưng của địa phương.

  • An Giang mở rộng phối hợp chăm lo cho đoàn viên

    An Giang mở rộng phối hợp chăm lo cho đoàn viên

    11-01-2024 08:08:31

    Ngoài nguồn lực trong hệ thống, các cấp công đoàn mở rộng phối hợp, ký kết với đơn vị ngoài tỉnh An Giang để đa dạng hình thức, nâng cao hiệu quả chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Không chỉ vậy, việc phối hợp còn góp phần nâng chất hoạt động công đoàn thông qua giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị.

  • Cú lội ngược dòng ngoạn mục của xuất khẩu

    Cú lội ngược dòng ngoạn mục của xuất khẩu

    10-01-2024 08:32:00

    Vượt qua nhiều khó khăn từ bối cảnh vĩ mô kém thuận lợi, tổng cầu thế giới sụt giảm khiến hoạt động thương mại chịu ảnh hưởng tiêu cực. Tuy nhiên, xuất khẩu của Việt Nam bắt đầu xuất hiện tín hiệu phục hồi tích cực từ các tháng cuối năm 2023.

  • “Tết” về làng Chăm Khánh Hòa

    “Tết” về làng Chăm Khánh Hòa

    10-01-2024 05:48:34

    Khánh Hòa là xã cù lao của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), chỉ có làng Chăm duy nhất ở ấp Khánh Mỹ, với 317 hộ, hơn 1.400 nhân khẩu. Mùa này, rất nhiều nụ cười hạnh phúc sau làn khăn Mat-tơ-ra của phụ nữ Chăm, trên gương mặt hiền hòa của những người đàn ông hay lam hay làm, một lòng vun vén cuộc sống gia đình. Ở nơi đó, tình làng nghĩa xóm được hòa quyện với tình cảm quê hương đất nước, với cán bộ địa phương, với người lính cụ Hồ…