Kết quả tìm kiếm cho "khóm Phú Hữu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 613

  • Thoại Sơn phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc

    Thoại Sơn phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc

    25-01-2024 05:59:19

    Xây dựng và phát triển văn hóa nông thôn là một nhân tố quan trọng. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai, thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, từ đó phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng quê hương phát triển.

  • Những câu thơ mùa Xuân sống mãi

    Những câu thơ mùa Xuân sống mãi

    19-01-2024 05:18:04

    Khởi đầu của một năm, dường như từ cổ chí kim, mùa Xuân đã mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho thi nhân. Nhiều nhà thơ Việt Nam để lại cho đời đôi bài thơ mùa Xuân bất hủ.

  • Thêm bản án của “bà trùm buôn lậu” Mười Tường

    Thêm bản án của “bà trùm buôn lậu” Mười Tường

    17-01-2024 05:49:20

    Trong giới kinh doanh mua bán, Nguyễn Thị Kim Hạnh (Mười Tường, sinh năm 1969, ngụ thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) được xem là người có tiếng nói. Bởi ngoài những mối quan hệ xã hội, Hạnh còn có nhiều mưu lược, thủ đoạn trong mua bán, trở thành “bà trùm” trong lĩnh vực buôn lậu. Kim Hạnh mang cả chục bản án về tội “Buôn lậu”, “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới”, “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”… hàng chục năm tù.

  • Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    08-01-2024 06:28:14

    Bên cạnh nỗ lực chăm lo đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) quan tâm đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nâng cao ý thức về phòng cháy, chữa cháy, đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo Tết bình yên, hạnh phúc cho người dân.

  • Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    03-01-2024 08:44:01

    Thời gian qua, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy được các cấp ủy đảng, chính quyền và cơ quan chức năng ở tỉnh Quảng Trị chú trọng nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tuy nhiên, hoạt động của tội phạm trên tuyến biên giới và trong nội địa tỉnh Quảng Trị diễn biến hết sức phức tạp, số vụ buôn bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam qua địa bàn ngày càng tăng.

  • Khiếu nại việc cấp “sổ đỏ”, cất nhà

    Khiếu nại việc cấp “sổ đỏ”, cất nhà

    28-12-2023 06:16:01

    Cho rằng địa phương cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) trái phép; không xử lý hộ cất nhà trên đất trồng cây lâu năm, vợ chồng bà Trần Thị Kim Chi, ông Lương Phước Được (ngụ khóm Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới) khiếu nại nhiều nơi.

  • Phong trào thể dục - thể thao vùng nông thôn

    Phong trào thể dục - thể thao vùng nông thôn

    27-12-2023 07:21:07

    Những năm qua, từ sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở vùng nông thôn có bước phát triển rất đáng ghi nhận. Việc duy trì tốt các loại hình tập luyện TDTT phù hợp điều kiện từng địa phương góp phần nâng cao thể chất, làm phong phú đời sống tinh thần của người dân.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.

  • Cua đồng muối

    Cua đồng muối

    26-12-2023 06:23:33

    Nhắc đến cua đồng, mọi người nghĩ ngay các món ăn, như: Bún riêu cua, lẩu cua đồng, cua đồng rang muối, mắm cua đồng. Ít ai biết, cua đồng còn được muối rất lạ miệng và hấp dẫn. Đó là lý do Lê Hữu Ý (sinh năm 1998, ngụ khóm Xuân Phú, phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chọn sản phẩm này làm dự án khởi nghiệp, tìm hướng đi mới để khẳng định bản thân.

  • Công bố điểm bán hàng bình ổn thị trường cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán 2024

    Công bố điểm bán hàng bình ổn thị trường cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán 2024

    25-12-2023 13:54:32

    Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang đã triển khai kế hoạch bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Ẩn họa ma túy xâm nhập học đường

    Ẩn họa ma túy xâm nhập học đường

    15-12-2023 05:22:06

    Ở An Giang, tội phạm ma túy cơ bản được kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ. Điều lo ngại là số người sử dụng ma túy ngày càng trẻ hóa, hình thức sử dụng ma túy đa dạng; nguy cơ xâm nhập vào học đường.

  • An Giang đưa thẻ bảo hiểm y tế, sổ bảo hiểm xã hội đến người dân

    An Giang đưa thẻ bảo hiểm y tế, sổ bảo hiểm xã hội đến người dân

    13-12-2023 06:28:33

    Ngày 30/11/2023, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội (BHXH) An Giang Đặng Hồng Tuấn đã ký ban hành kế hoạch tổ chức chiến dịch “Đưa thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), sổ BHXH đến với người dân hết hạn và người đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS)”. Đây là hoạt động giúp người dân hiểu được lợi ích của việc tham gia BHYT và giá trị nhân văn của chính sách BHXH tự nguyện trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.