Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang khánh thành trụ sở làm việc

30/08/2024 - 17:33

 - Chiều 30/8, Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang tổ chức khánh thành trụ sở làm việc, tại địa chỉ: Số 83, đường Trần Quang Diệu, phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Các đại biểu dự lễ khánh thành

Nghi thức cắt băng khánh thành công trình trụ sở

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Nhằm tạo điều kiện cho ngành Tài nguyên và Môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tỉnh An Giang đã đầu tư xây dựng trụ sở làm việc của Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang và các cơ quan trực thuộc trên khu đất có diện tích gần 4.000m2.

Công trình do Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và khu vực phát triển đô thị tỉnh An Giang làm chủ đầu tư, có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 7.200mcao 5 tầng, chiều cao công trình từ cốt ±0.000 đến đỉnh mái là +21.80m, đầu tư trang thiết bị hiện đại, với tổng kinh phí xây dựng 73,151 tỷ đồng…  

Trụ sở làm việc Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang và các cơ quan trực thuộc được khánh thành và đưa vào sử dụng tạo động lực cho cán bộ công nhân viên chức của ngành thực thi tốt các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục tăng cường công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, bảo đảm hài hòa giữa phát triển kinh tế và bảo vệ tài nguyên - môi trường, hướng tới phát triển bền vững.

HỮU HUYNH